Nhạc sĩ phim “Gia đình là số 1” tung MV đậm chất ngôn tình

TTGĐ - Hoàng Luân được biết đến với vai trò ca nhạc sỹ viết rất nhiều ca khúc dành cho các khán giả trẻ, anh còn thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực sáng tác nhạc phim và gần đây nhất anh tung ra hàng loạt dự án " báo động " với vai trò ca sĩ Solo với những bản tình ca ngọt ngào.


Nhạc sĩ phim truyền hình “Gia đình là số 1” chia sẻ rằng từng có lúc bản thân mình muốn bỏ nghề vì không có đất sống cho các ca sĩ trẻ, khi đó anh phải đi làm biên tập viên cho một công ty truyền thông vừa làm nhà sản xuất âm nhạc. Nhưng vì nhớ nghề và đam mê còn mãnh liệt, Hoàng Luân quyết định nghỉ ngay công việc đang làm mặc dù mức lương khá cao nhưng ngược lại thì không tự do làm theo ý mình thích. Đang chơi vơi vì show diễn ít, nhóm nhạc ca sĩ lại nhiều thì Hoàng Luân nhận được cuộc gọi của đạo diễn Quốc Thuận hẹn gặp bàn về dự án nhạc phim. Cũng chính từ đây, anh chàng “đắt show” với những đơn đặt hàng nhạc phim như: Gia đình là số 1, Những đứa con từ trên trời rơi xuống, Những bà mẹ bỉm sữa, Cô nàng ngổ ngáo...


Mới đây nhất, anh chàng ca nhạc sĩ tài hoa đã trình làng MV đậm chất ngôn tình mang tên “Những phong thư cũ”. Đây là ca khúc được Hoàng Luân sáng tác khá lâu, mãi đến cuối năm 2018 mới nhờ nhạc sỹ Nguyễn Nam Minh Thuỵ hoà âm, nhưng vẫn chưa thu vội vì bận rộn với những dự án riêng khác. Mãi cho đến khi gặp thầy Trung Nhật, cho thầy nghe thử và được thầy động viên nên sau bản thu đầu tiên Hoàng Luân đã quyết định thực hiện MV như món quà dành tặng cho khán giả của mình. Có thể nói, “Những phong thư cũ” là một ca khúc rất khó về mặt cao độ, quãng bài lại rộng nhưng Hoàng Luân vẫn hát tốt các note cao một cách đầy tự tin.


Nội dung MV xoay quanh mối quan hệ của anh chàng nhà văn và cô người yêu hoạ sĩ xinh đẹp. Câu chuyện tình đẹp, lãng mạn nhưng không hồi kết. Vì là người sống thiên về cảm xúc nên nhân vật nam chính luôn giữ cho mình những kỷ niệm, kỷ vật và sống trong quá khứ. Chính điều này khiến anh luôn tưởng tượng ra người yêu mình vẫn còn đó, luôn kề bên và mỗi ngày anh vẫn nuôi hi vọng của chính mình.

Đóng cặp với Hoàng Luân trong MV “Những phong thư cũ” là nữ diễn viên Huyền Thoại. Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu điện ảnh, Huyền Thoại có một thời gian dài tham gia diễn tại kịch Sài Gòn cũng như góp mặt trong nhiều clip TVC, viral. Đặc biệt, cô nàng cũng vừa xuất hiện trong phim điện ảnh Cậu Chủ Ma Cà Rồng với vai thứ chính.

“Khi bắt tay thực hiện MV có khá nhiều trục trặc. Do thời điểm chưa phù hợp nên mãi tới tháng 6 Luân và ekip Nhảnh Media, đặc biệt là đạo diễn trẻ Nhảnh Lê mới đủ duyên để cùng bắt tay tiến hành những cảnh quay đầu tiên. Trước đó, ekip phải đi tiền trạm rất nhiều nơi và cuối cùng chọn Mũi Né là địa điểm sẽ ghi hình cho sản phẩm này”, Hoàng Luân tâm sự những khó khăn trong quá trình thực hiện MV của mình.


Chàng ca nhạc sĩ cảm thấy mình khá may mắn khi 2 ngày quay trời đều nắng đẹp, đến khi quay xong hết thì mưa tầm tã. Hoàng Luân rất duy tâm và cảm ơn tổ nghiệp đã độ hộ cho mình và ekip. Hiện tại, anh cũng là hội viên hội âm nhạc thành phố và muốn khẳng định mình là một ca sĩ thực lực, một chàng nhạc sĩ hát tình ca.


Sau khi ra mắt MV “Những phong thư cũ”, Hoàng Luân sẽ thực hiện tour diễn cho các trường đại học để quảng bá hình ảnh và tên tuổi của mình. Song song đó, anh chàng sẽ cùng đạo diễn Nhảnh Lê lên kế hoạch cho một dự án “khủng” tiếp theo cũng là một sáng tác của Hoàng Luân đậm chất ngôn tình với các cảnh quay tại cao nguyên lãng mạn. Có thể nói, những tháng cuối năm này chàng ca nhạc sĩ tài hoa sẽ dốc hết sức lực để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và tâm huyết nhất của chính mình.



Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595