Miss Saigon bắt tay cùng nhà thiết kế Công Trí tạo món quà đặc biệt mang đến NYFW

TTGĐ - Lần thứ hai tham dự NYFW, NTK Công Trí đã bắt tay cùng thương hiệu nước hoa Miss Saigon The Essence tạo tác một món quà đặc biệt gửi đến bạn bè quốc tế, ẩn chứa trọn vẹn tinh hoa dân tộc từ hình dáng tà áo dài quen thuộc đến từng nốt hương không lời đầy xúc cảm.


Mới đây, thông tin NTK Công Trí là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia NYFW Xuân hè 2020 đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang. Năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi “người anh lớn” trong làng mốt Việt, mang tiếng nói thời trang lan tỏa ở tầm châu lục và thế giới, đơn cử là màn trình diễn được đánh giá cao tại tuần lễ thời trang bậc nhất NYFW 2019. Các thiết kế trong BST đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều ngôi sao quốc tế, xuất hiện khắp các sự kiện Hollywood.

Trở lại NYFW Xuân hè 2020 và sánh cùng các thương hiệu toàn cầu, chắc chắn đây là một BST đột phá mà NTK Công Trí đã tâm huyết chuẩn bị cùng ekip của mình. Nhưng không chỉ có thế, điểm nhấn trong lần hội ngộ này sẽ là một món quà đặc biệt đã được chính tay anh chuẩn bị để dành tặng những vị khách quý.


Để mang lại ý nghĩa sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế, món quà NTK Công Trí lựa chọn không những chỉ thể hiện giá trị văn hóa dân tộc mà còn hòa quyện trong nét hiện đại hội nhập. Và có lẽ, nước hoa chính là thứ ngôn ngữ không lời, làm tròn nhiệm vụ lột tả tinh thần này.

Nhắc đến một loại nước hoa tượng trưng cho vẻ đẹp Việt Nam, sẽ chẳng có đề cử nào xứng đáng hơn Miss Saigon. 30 năm qua, hình dáng lọ nước hoa trong thiết kế áo dài nhỏ xinh cùng chiếc nón lá duyên dáng đã có một chỗ đứng rất riêng trong lòng người dân Việt, trở thành biểu tượng của dòng nước hoa được yêu thích nhất. Miss Saigon The Essence ra đời là bước chuyển mình của tinh thần cô gái “Sài Gòn mới” trong thiết kế hiện đại hơn, chấm phá những nốt hương tinh tế hơn nhưng vẫn giữ trọn tâm hồn quê hương.

Và trong dịp NTK Công Trí đến với NYFW, Miss Saigon sẽ đồng hành trong một vai trò đặc biệt. Một thương hiệu nước hoa thuần Việt đã đồng hành với một nhà thiết kế luôn tôn vinh nét đẹp dân tộc để cùng chinh phục đấu trường quốc tế. Đây không phải là lần đầu Miss Saigon The Essence kết hợp với lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, với khao khát được nhìn thấy lọ nước hoa “áo dài” đi khắp nơi vượt ngoài lãnh thổ hình chữ S, Miss Saigon đã luôn trân quý mọi cơ hội và tỉ mỉ với từng chi tiết, nhằm tạo nên những phiên bản độc đáo ghi đậm dấu ấn của Miss Saigon The Essence.


Vỏ hộp độc đáo của phiên bản giới hạn được chính tay NTK Công Trí thiết kế để đảm bảo nổi bật tinh thần thời trang và cũng tinh tế, truyền tải tinh hoa văn hóa phương Đông. Ngoài ra, NTK Công Trí cũng sẽ lựa chọn từng nốt hương, ẩn chứa sắc thái của các hương hoa cỏ bộc lộ từng tầng cảm xúc. Từ những ý tưởng và sự lựa chọn này, Miss Saigon đã ghi nhận và trực tiếp chế tác tại Dubai qua bàn tay của nhà điều chế mùi hương Hamid Merati Kashani, người đã từng thành công cho một số thương hiệu xa xỉ trên thế giới như YSL, Valentino và Carolina Herrera.

Hành trình của NTK Công Trí tại NYFW 2020 sắp bắt đầu. Hãy cùng dõi theo để đón chờ một màn trình diễn mãn nhãn và câu chuyện “tỏa sắc lưu hương” của Miss Saigon The Essence trên tay những vị khách quốc tế nhé!

Lệ Thủy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595