Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Trim ion Grace đã có mặt tại Thế Giới Điện Giải

TTGĐ - Thương hiệu Trim ion từ Nhật Bản vừa cho ra mắt máy tạo nước ion kiềm giàu hydro mới nhất Trim ion Grace. Thế Giới Điện Giải trở thành đối tác phân phối chiến lược hàng đầu của thương hiệu này để đẩy mạnh sản phẩm trên cả nước.

Đầu tháng 9 vừa qua, Trim ion tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro tại Gem Center, Quận 1, TP HCM. Chương trình giới thiệu đến các khách hàng về công dụng của nước ion kiềm trong chăm sóc sức khỏe và các dòng sản phẩm Trim ion, đặc biệt là dòng máy cao cấp mới nhất Trim ion Grace với ứng dụng công nghệ điện phân (điện giải) kép.


Đại diện thương hiệu Trim ion phía Nhật Bản có ông Masaaki Ootani – Tổng giám đốc kinh doanh quốc tế. Đại diện Trim ion tại Việt Nam là ông Nguyễn Hoàng Công – Tổng giám đốc.

Về phía khách mời có ông Lê Đức Phú – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm, ông Nguyễn Ngọc Thành – Ths. Bác sĩ Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Triều An và bà Nguyễn Thị Hồng Hà – Ths. Health Coach.

Về phía các đối tác phân phối có ông Lê Thành Nhân, Tổng giám đốc Thế Giới Điện Giải và hơn 20 đối tác khác trên toàn quốc. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của hơn 200 khách hàng và các cơ quan báo chí truyền hình.

Trim ion Grace là dòng sản phẩm mới nhất của hãng, có cấu tạo đặc biệt với gấp đôi buồng điện giải, chuyên tạo hydrogen, nồng độ hydrogen cao khoảng 1000 ppb (tùy vào chất lượng nước đầu vào) hứa hẹn tạo ra cơn sốt khi chính thức tung ra thị trường Việt.


Trim ion là thương hiệu máy tạo nước ion kiềm giàu hydro nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản từ đầu những năm 1980. Sản phẩm ứng dụng công nghệ điện phân tân tiến Nhật Bản với các tấm điện cực quý và đắt tiền (Titan phủ Platium) tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro có các tính chất vượt trội như: vị ngọt dịu mát, thanh khiết, giàu khoáng kiềm tự nhiên và chứa nhiều hydro hoạt tính có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa.

Máy lọc nước Trim ion đã được Bộ Y tế và Cục Quản lý An toàn thực phẩm Nhật Bản công nhận “là Thiết bị Y tế gia đình” với khả năng hỗ trợ cải thiện đường ruột, bệnh tiêu hóa và hơn 100 loại bệnh phổ biến khác…

Tại buổi lễ, ông Masaaki Ootani đại diện của Trim ion Nhật Bản phân tích các dẫn chứng cụ thể về tác dụng nước ion kiềm giàu hydro và tác dụng chống oxy hóa của khí hydro hòa tan trong nước ion kiềm trước hơn 100 đại diện phân phối lớn.


Theo đại diện của nhãn hàng, hiện nay đã có hơn 300 nghiên cứu khoa học về hydro của nước ion kiềm. Nhiều ứng dụng quan trọng của khí này trong chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe như ngâm/tắm khí hydro, liệu trình tăng sức đề kháng bằng khí hydro, sử dụng hydro trong nông nghiệp giúp nông sản đạt giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Ngoài tác dụng hydro, nước ion kiềm còn có các đặc điểm mang tính dược lý giúp cân bằng môi trường axit-kiềm trong cơ thể; tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng và đào thải độc tố; cung cấp các vi khoáng tự nhiên và thiết yếu.


Tại Việt Nam, đại diện thương hiệu Trim ion đánh giá cao về tiềm năng nước uống tốt và khẳng định trong tương lai, sử dụng nước uống ion kiềm giàu hydro Nhật Bản sẽ trở thành xu hướng tất yếu. Từ năm 2019, tập đoàn đẩy mạnh hệ thống phân phối và mở rộng. Các đối tác phân phối lớn và uy tín được thương hiệu chú trọng hợp tác.

Thế Giới Điện Giải được Trim ion tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược hàng đầu để đẩy mạnh dòng sản phẩm mới trên khắp 3 miền đất nước. Sau buổi lễ ra mắt, đại diện cấp cao của Trim ion đã có buổi tham quan tại hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải và tiến tới họp bàn chiến lược phát triển.


Chia sẻ lý do chọn TGĐG, ông Masaaki Ootani đã nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng vì đây là Trung tâm phân phối máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom lớn nhất, rộng khắp 3 miền, có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản tại Nhật, có xây dựng hệ thống quản lý ERP rất chuyên nghiệp và bảo hành điện tử hóa...”.

Đại diện TGĐG, ông Lê Thành Nhân vui mừng khi được đánh giá là công ty tiên phong trong ngành lọc nước ion kiềm Việt Nam, được khách hàng và các đối tác quan trọng như Tập đoàn Nihon Trim tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

“Với tôn chỉ Tận tâm – Chuyên nghiệp – Nhanh chóng và vì sức khỏe khách hàng, chúng tôi hoàn toàn tự tin thực hiện sứ mệnh đưa nguồn nước ion kiềm quý giá đến với các gia đình Việt Nam, phát triển dòng sản phẩm Trim ion nói riêng và máy lọc nước ion kiềm nói chung” – Vị CEO này nói.

Thế Giới Điện Giải là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các thương hiệu máy điện giải nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Fuji Smart, Trim ion, Mitsubishi, Hitachi Maxell, Enagic – Kangen, Biontech, Ionia, OSG, Crewelter, Tyent… với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc sức khỏe, 6 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xử lý nước và 5 năm cung cấp giải pháp hệ thống nước điện giải ion kiềm.

Hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải toàn quốc

- Miền Nam CN1: 185 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM

- Miền Nam CN2: 123 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM

- Miền Tây: 115 đường B5, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

- Miền Bắc: 43 Ngõ 130 Đốc Ngữ, quận Ba Đình, Hà Nội

- Miền Trung: 71 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Website: www.thegioidiengiai.com; Tổng đài tư vấn: 0909 192 102

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595