Khai trương nhà hàng SOM TUM THAI tại TP.HCM

(DNTH) - Từng khiến fan than vãn vì tần suất góp mặt thưa thớt trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây, vừa qua, Jun Vũ đã bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng SOM TUM THAI. Và nhan sắc ngày càng “thăng hạng” cũng như gu thời trang quyến rũ của nữ diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm. 


Tối ngày 07/09, buổi khai trương nhà hàng Thái – SOM TUM THAI tọa lạc ngay Saigon Center, nơi được xem là trái tim của Tp.HCM, đã thu hút sự quan tâm của báo giới và đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt là khi có sự xuất hiện của nữ diễn viên Jun Vũ – một cô nàng không hề xa lạ với đất nước cũng như sự độc đáo của ẩm thực Thái Lan. Cũng tại buổi khai trương nhà hàng, Jun Vũ cũng có những tiết lộ “rất gì và hay ho” dành cho khán giả sau thời gian dài cô nàng “mất tích” khỏi truyền thông.

Nhà hàng SOM TUM THAI (Som ตำ Thai – đọc: Som Tum Thai) nổi bật với câu chuyện “hương vị Thái đúng chuẩn đến tận bàn ăn người Việt”. Theo đó, các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm.


Bên cạnh những nguyên liệu gốc được nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên liệu tươi ngon tại địa phương. Tất cả điều này nhằm nỗ lực đem đến những trải nghiệm phong phú và chất lượng hàng đầu cho mỗi thực khách bước vào SOM TUM THAI. Một trái tim tràn ngập năng lượng, “nạp” nhiều niềm vui khi thưởng thức các món ăn Thái trong không gian nhà hàng sang trọng cùng bày trí món ăn bắt mắt. Và với tình yêu ẩm thực Thái, đây cũng chính là những sự khác biệt đã khiến cô nàng Jun Vũ lựa chọn SOM TUM THAI là nơi tận hưởng buổi tối cuối tuần của mình.

Xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng SOM TUM THAI, Jun Vũ lựa chọn trang phục gợi cảm, nổi bật với tông màu vàng mang phong vị của xứ sở Chùa Vàng. Đặc biệt, có mặt tại buổi tối tại SOM TUM THAI, Jun Vũ còn trổ tài gia chánh khi cùng bếp chính của nhà hàng tham gia thực hiện chế biến món gỏi đu đủ trứ danh của Thái Lan – Som Tum.


Là người sống ở Thái cũng đủ lâu nhưng Jun Vũ thú nhận đây là lần đầu tiên mình tự tay thực hiện món ăn này. May mắn hơn, nữ diễn viên còn được anh đầu bếp Thái hướng dẫn trực tiếp. “Không biết có thực sự ngon không nhưng Jun tự thấy món mình làm cũng không đến nỗi nào, còn được anh bếp trưởng khen khéo tay là Jun vui lắm rồi. Về nhà nhất định thực hành lại mới được” – nữ diễn viên cho hay.

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị tại nhà hàng SOM TUM THAI, Jun Vũ cho hay: “Biết được nhà hàng này, Jun cảm giác như tìm thấy được quê nhà thứ hai của mình vậy. Bởi đây có lẽ là nơi tập hợp được ẩm thực của những vùng miền ở Thái Lan là Bắc, Đông Bắc, Trung và miền Nam nước Thái. Hơn nữa, Jun rất ấn tượng với món Som Tum ở đây vì khẩu vị rất vừa miệng, mang phong cách đặc trưng của người Thái. Đây cũng là món ăn mà Jun thích nhất trong các món ăn Thái Lan”


Ngoài ra, trong không khí ấm cúng và thân mật của nhà hàng SOM TUM THAI, nữ diễn viên “Người Bất Tử” cũng đã trải lòng thẳng thắn về việc “mất tích” của mình trong suốt thời gia gần đây. Được biết, trước đó, Jun Vũ là một trong những gương mặt thân quen ở hầu hết các sự kiện lớn nhỏ, cũng như thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm hay dự án quảng cáo. Thậm chí, cô nàng từng thử sức với vai trò thí sinh của chương trình gameshow và mang đến nhiều sự bất ngờ lẫn thú vị nhờ vào việc thể hiện tính cách hài hước của mình. Bên cạnh đó, “người đẹp thần thái” còn ra mắt tập sách ảnh đầu tay: “Cảm Ơn Thanh Xuân Rực Rỡ” như cách đánh dấu tuổi 24 tươi đẹp của mình cùng người hâm mộ.

Với tác phong làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực để mang đến khán giả những hình ảnh đa dạng và cố gắng chứng minh bản thân không chỉ có vẻ ngoài, Jun Vũ đã dần dần khẳng định tài năng và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Hầu hết các khán giả đều rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cô nàng trên màn ảnh, nhất là khi Jun Vũ “đầu quân” vào công ty của Ngô Thanh Vân – điều mọi người sẵn sàng đánh cược Jun Vũ chính là “đả nữ” kế thừa tiếp theo của Ngô Thanh Vân. Bởi ngoài thần thái hút mắt, Jun Vũ còn có căn cơ võ thuật cùng thân hình đạt chuẩn.


Thế nhưng, khi mọi người đổ dồn dự đoán vị trí “đả nữ” tiếp theo chính là Jun Vũ, cô nàng lại bất ngờ “mất tích”. Chia sẻ về việc ở ẩn đột ngột này này, Jun Vũ cho hay: “Jun cũng mong muốn chờ đợi cơ hội để được thể hiện nhiều hơn khả năng của mình. Tuy nhiên, tạm thời, Jun chưa thể bật mí cụ thể. Jun chỉ có thể nói rằng sắp tới Jun sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh với hình ảnh lẫn tính cách hoàn toàn mới lạ. Đó là sẽ dự án vừa có chất hành động, vừa có tình cảm”.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595