Khai mạc Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam 2019

TTGĐ - Sáng nay, 11/9/2019 Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam 2019 lần thứ 14 (Pharmed & Healthcare Vietnam 2019) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM). 



Triển lãm thu hút trên 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ (Việt Nam, Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Canada, Sec, Đan Mạch, Đài Loan, Singapore, Thái Lan...). Có khoảng 15.000 lượt khách quan tâm tham dự triển lãm này (trong đó 8.000 khách mời là các chuyên gia, nhà chuyên môn trong lĩnh vực y tế). Bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, dịch vụ y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp... Thành viên tham dự còn được giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam và thế giới thời gian qua và trong tương lai. Phát biểu khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Y tế - Trương Quốc Cường cho biết: "Với mục tiêu đẩy mạnh giao lưu với các quốc gia trong và ngoài khu vực để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm trong nước đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế nhằm tiếp các công nghệ và thiết bị tiên tiến trên thế giới".

Triển lãm tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư; mở rộng thị trường liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Theo bà Daniela Scheetz - Phó tổng lãnh sự Cộng Hòa Liên Bang Đức tại TP.HCM: "Triển lãm giúp cho các doanh nghiệp Đức và nhiều quốc gia khác chia sẻ thông tin công nghệ, dịch vụ, tìm kiếm cơ hội đầu tư và đối tác và ký kết các hợp đồng kinh tế đồng thời giúp Việt Nam đưa các sản phẩm thuốc, trang thiết bị sản xuất trong nước ra thị trường thế giới".

Được xem là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, Pharmed & Healthcare Vietnam 2019, nhiều thông tin chuyên đề quan trọng sẽ được chuyển tải: tiến bộ chẩn đoán và điều trị ung thư; cập nhật văn bản quy phạm pháp luật mới trong lĩnh vực dược và thiết bị y tế... Đặc biệt, các hội thảo y tế chuyên ngành về ứng dụng công nghệ sản phẩm mới kỳ vọng tạo bước đột phá quan trọng trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Văn Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595