Hot: ITZY và The Boyz sẽ "đại náo V Heartbeat Live tháng 10 cùng Đức Phúc, Trúc Nhân, DA Lab

TTGĐ - Những nghệ sĩ đầu tiên tham gia biểu diễn tại đêm nhạc V Heartbeat tháng 10 đã được công bố.

Tối 28/9, V Heartbeat đã diễn ra với sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Andiez & Amee, Thanh Hưng, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jsol, Jinju, Avin Lu, tân binh Julie và hai đại diện từ Hàn Quốc gồm G Friend, Snuper. Sự kiện đặc biệt này được chuyển từ trong không gian nhà hát quen thuộc ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, nằm trong chuỗi hoạt động của Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc 2019. Tiếp nối sự thành công của dự án V Heartbeat, concert tháng 10 sẽ được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng. Tuy nhiên, đêm nhạc sẽ chuyển về "chốn cũ" Nhà hát Hòa Bình. Dàn nghệ sĩ đầu tiên xác nhận biểu diễn được ban tổ chức tiết lộ gồm: Quang Anh Rhyder, Anh Tú, Da Lab, Will, Đức Phúc - đây đều là những nghệ sĩ vừa mới và sắp trở lại làng nhạc Việt và hai khách mời: Trúc Nhân, Bích Phương. Đặc biệt, hai nghệ sĩ Hàn Quốc đã nhận được sự hò reo rầm rộ nhất là ITZY và The Boyz.





ITZY là nhóm nữ nhà JYP, được kỳ vọng là girl group thế hệ mới. Ngay từ khi debut, nhóm đã gạt hái rất nhiều thành công, từ No1 BXH âm nhạc đến giành Cup trong các show âm nhạc khó nhằn của Hàn Quốc. The Boyz từng tham dự V Heartbeat và sẽ trở lại với nhiều bất ngờ mới.
    


Ngoài ra, dựa vào bảng xếp hạng V Heartbeat Rank, BTC sẽ mời thêm các nghệ sĩ "On Top50". Dự kiến đây sẽ là sân khấu vô cùng bùng nổ.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595