Họp báo ra mắt sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp GUUDCURE

TTGĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng,  ngày 19/9 vừa qua công ty TNHH TP Việt Nam đã tổ chức buổi Họp Báo Ra Mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp GUUDCURE đến từ Italy với dòng sản phẩm Age Balance, dã thỏa mãn được các tiêu chí về chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đồng thời cũng là dòng mỹ phẩm  sạch theo xu hướng làm đẹp lành mạnh hiệu quả. 


Thông qua buổi họp báo, công ty TP Việt Nam muốn giới thiệu đến thị trường ngành làm đẹp Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm GUUDCURE – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất 100% tại Italy, mỹ phẩm Guudcure đã được Bộ Y Tế Italy công nhận phù hợp quy định nghiêm ngặt của Châu Âu và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Những sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu GUUDCURE giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam là dòng mỹ phẩm trẻ hóa da AGE BALANCE, là sự đột phá tuyệt vời của thương hiệu GUUDCURE đã tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh PRE & PROBIOTICS với triết lý cân bằng và chỉnh sửa. 


Chính sự ứng dụng xuất sắc của Công nghệ vi sinh Pre & Probiotics vào ngành mỹ phẩm đã đem đến thị trường dòng sản phẩm Age Balance với đầy đủ các tính năng ưu việt như cân bằng hệ vi sinh của làn da, kích hoạt khả năng tái tạo da, thúc đẩy tái sinh tế bào mới, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống và bảo vệ da tránh khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, giảm tình trạng viêm nhiễm da, giữ gìn da khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa da. AGE BALANCE là lựa chọn lý tưởng và đơn giản để ngăn ngừa và chống lão hóa da với một hệ thống sản phẩm cô đọng nhưng hoàn chỉnh.

GUUDCURE AGE BALANCE có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên,không chứa chất bảo quản, các thành phần bất lợi cho con người và môi trường. Ngoài ra,tất cả sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng hòa quyện theo các tầng hương thơm khác nhau vô cùng độc đáo.


Dòng sản phẩm trẻ hóa da AGE BALANCE của GUUDCURE cô đọng trong 10 sản phẩm hoàn hảo, đó là: Tinh chất rửa mặt cân bằng da tác động kép; Tinh chất cân bằng độ ẩm & siêu dưỡng trẻ hóa da ; Serum làm đầy nếp nhăn ; Kem dưỡng săn chắc da và tái tạo da ban ngày; Kem dưỡng trẻ hóa da vùng mắt; Gel tẩy trang làm sạch và cân bằng da tác động kép ; Kem dưỡng sáng mịn da và tái tạo da ban đêm;  Mặt nạ kem tái tạo da qua đêm siêu dưỡng chất; Tinh dầu dưỡng ẩm và tái tạo da ban đêm và Tinh chất dưỡng làm sáng da thâm nám. 

Công ty TP Việt Nam hi vọng trong thời gian tới sẽ làm hài lòng và giúp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam có được làn da khỏe và đẹp lành mạnh nhờ vào công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm trẻ hóa da GUUDCURE – AGE BALANCE.


Chia sẻ về lý do chọn thương hiệu GUUDCURE của Italy để hợp tác cũng như nhập khẩu phân phối phối độc quyền tại Việt Nam mà không phải là một thương hiệu khác. Bà Mai Kim Hòa – Giám đốc công ty TNHH T.P Việt Nam cho biết: “Cty T.P Việt Nam kinh doanh sản phẩm làm đẹp đến nay đã 17 năm, hiện tại Công ty chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối độc quyền 4 thương hiệu sản phẩm làm đẹp cao cấp, đã khẳng định được uy tín trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, vì vậy chúng tôi cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định hợp tác kinh doanh thêm một thương hiệu mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm chăm sóc da. Tập đoàn HAS-Nhà sản xuất mỹ phẩm GUUDCURE- là đối tác của công ty hơn 10 năm qua, 2 thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Nouvelle và Eslabondexx mà công ty đang nhập khẩu và phân phối là của tập đoàn này. Dù chúng tôi biết rõ quy mô to lớn của tập đoàn cũng như 2 bên đã có mối quan hệ hớp tác đã lâu, nhưng khi được HSA mời phân phối mỹ phẩm chăm sóc da Guudcure, chúng tôi đã xem xét kỹ nhiều phương diện. Đặc biệt là chúng tôi đã dùng thử và trực tiếp trải nghiệm theo dõi chất lượng sản phẩm trong nhiều tháng, đồng thời theo dõi sự phát triển của Guudcure tại các quốc gia khác. Chúng tôi nhận thấy đây là một thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời: sản phẩm có chất lượng rất tốt, đạt hiệu quả cao với công nghệ tiên tiến, theo đúng xu hướng thời đại là mỹ phẩm sạch, làm đẹp lành mạnh, mang lại làn da khỏe đẹp từ bên trong, sản phẩm thân thiện môi trường,… sản phẩm hội tụ nhiều giá trị tốt như vậy mà giá cả lại rất phải chăng. Song song đó, chúng tôi cũng nghiên cứu thị trường mỹ phẩm Việt Nam và nhận thấy thị trường Việt Nam đang thiếu một dòng sản phẩm như thế này. Vì vậy chúng tôi quyết định chọn GUUDCURE để mang những giá trị tuyệt vời của sản phẩm này đến với người tiêu dùng Việt Nam”.


Sự kiện đã thu hút gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz. Đại diện tập đoàn HSA-nhà sản xuất mỹ phẩm GUUDCURE đến từ Italy cùng Bà Mai Kim Hòa giám đốc công ty TP Việt Nam chủ trì buổi họp báo với sự tham dự của rất nhiều báo đài đến đưa tin.

Nhà Nhập Khẩu và Phân Phối Độc Quyền tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH T.P VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở: 16 Đường số 3, Cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TP.HCM.
ĐT: 028.39626680 – 028.39626681 – QL nhãn hàng Guudcure: 0942.496.000
Đ/c chi nhánh: 17k/3 Dương Đình Nghệ, P.8, Q.11, TP.HCM – ĐT: 028.39624565
Email: guudcurevietnam@gmail.com
Website: guudcure.com.vn
Fanpage: GuuDCure – Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Cao Cấp

Thu Thủy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595