Hiện tượng cover triệu view Hương Ly khiến Trấn Thành thích thú

TTGĐ - Xuất hiện trong chương trình Giọng ca bí ẩn, Hương Ly khiến vợ chồng Trấn Thành, Hari Won cùng dàn khách mời thích thú. Tiết mục của cô được MC khen ngợi.

Hiện tượng cover Hương Ly lần đầu hát trên sóng truyền hình Mới đây, Hương Ly tham gia Giọng ca bí ẩn có Trấn Thành, Hari Won làm MC. Tiết mục của cô được dàn khách mời yêu thích và nhận số điểm cao.

Chương trình Giọng ca bí ẩn lên sóng tối 23/9 có sự tham gia của 5 khách mời là Ốc Thanh Vân, Hồng Thanh, Ali Hoàng Dương, Suni Hạ Linh và Lâm Vinh Hải. Gây chú ý hơn cả phần xuất hiện của hiện tượng cover Hương Ly trong vai trò giọng ca bí ẩn.

Hóa thân thành giọng ca bí ẩn số 2 với khả năng chơi đàn tì bà điêu luyện, Hương Ly nhanh chóng được cả 5 khách mời yêu thích và mong muốn nhận cô về đội của mình. Sau thời gian dài các khách mời tranh luận và đưa ra những lời kêu gọi đáng giá, Hương Ly quyết định về đội Ali Hoàng Dương.

Sau khi lột mặt nạ, hiện tượng cover thể hiện ca khúc Từng yêu. Cô có chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Kết hợp ngoại hình xinh đẹp, Hương Ly liên tục khiến dàn khách mời và MC Trấn Thành, Hari Won ngạc nhiên. Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành không ngừng thể hiện sự phấn khích trước thí sinh.


Anh nhận xét: “Cứ bài nào hot là có mặt cô ấy. Mà bài nào cô ấy cover là hot ngang ngửa bài gốc. Có những bài nhiều view hơn MV gốc”.

Tại đây, Hương Ly chia sẻ: “Mọi người thường biết tôi qua các bản cover và đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò ca sĩ. Tôi thật sự nghẹn ngào và hạnh phúc khi các anh chị nghệ sĩ cũng nhận ra tôi”.

Hương Ly là hiện tượng trên mạng xã hội thông qua các bản cover. Các video của cô đều đạt lượt xem lớn, trong đó, Có tất cả nhưng thiếu anh có 32 triệu lượt, Sóng gió là 56 triệu lượt. Với giọng hát nhẹ nhàng kết hợp nhiều nhạc cụ dân tộc trong các bản cover, Hương Ly ngày càng nổi tiếng.

Phần trình diễn của Hương Ly giành 92 điểm bình chọn từ khán giả, giúp cô đánh bại thí sinh số 1 và vượt qua vòng đầu tiên trong chương trình.

Tuy nhiên, sau đó, Hương Ly gặp đối thủ nặng ký là ca sĩ Xuân Nghi. Xuân Nghi với chất giọng nội lực khi thể hiện ca khúc Nếu em được chọn lựa giành 93 điểm và có được chiến thắng cuối cùng ở tập 9.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595