H’Ăng Niê: “Khám Phá Trong Tôi” đã “tiếp lửa” cho tôi trên hành trình chinh phục ước mơ của mình

TTGĐ - Đó là chia sẻ của H’Ăng Niê tại buổi họp báo “Khám Phá Trong Tôi” vừa diễn ra tại SHP Gourmet (TP. Hồ Chí Minh) do Công ty Cổ phần RedEyes thực hiện.


Xuất hiện tại buổi họp báo, H’Ăng Niê – người đẹp Êđê, đến từ Đắk Lắk, thực sự gây cuốn hút bởi chiều cao lý tưởng, nét đẹp khoẻ khoắn, nụ cười rạng rỡ trong chiếc váy màu ánh kim càng tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ của cô.

H’Ăng Niê được biết đến là một trong những người con của Tây Nguyên giàu bản lĩnh, nghị lực, kiên trì, miệt mài với hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc trong nước. 


Ấp ủ giấc mơ hoa hậu từ nhỏ, năm 2011, H'Ăng Niê bắt đầu đến với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Cô đạt thành tích top 6 chung cuộc và giải phụ "Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Năm 2014, H'Ăng Niê tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, cô cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-59-90. Với làn da nâu khỏe khoắn, cô gái Tây Nguyên được ví là “viên ngọc trai đen” bí ẩn. Nhưng H'Ăng Niê lại không gặp may mắn nên ra về tay trắng.


Sau khi thất bại ở Hoa hậu Việt Nam 2014, H'Ăng Niê không nản chí và tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sân chơi này được cho là phù hợp hơn với vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng của cô gái Êđê. Nhưng trái dự đoán của nhiều người, cô tiếp tục trượt top 15 và cũng không giành được giải phụ nào. 

Tuổi thơ của H'Ăng Niê không mấy êm đềm. Cô là con út trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em. Ba bệnh nặng không có tiền chữa bệnh qua đời sớm, thương mẹ vất vả, cô từng đi làm thuê trong đồn điền cà phê, chăn bò để kiếm tiền ăn học. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm, người đẹp hiện làm việc cho một công ty truyền thông ở TP. Hồ Chí Minh.


Ba lần thất bại ở sân chơi sắc đẹp không cản bước H'Ăng Niê đến với Hoa hậu Việt Nam 2016 - năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang. Dù là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, cô gái dân tộc vẫn tỏ ra tự tin trong giao tiếp cũng như trình diễn. Cuối cùng, H'Ăng Niê dừng chân ở top 30. 

Ngoài các cuộc thi sắc đẹp, H'Ăng Niê cũng từng thử sức ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 (mùa thi Khả Trang đoạt giải Vàng) và giành giải thí sinh có hình thể đẹp. Tuy chưa một lần may mắn chạm tay đến vương miện nhưng không vì thế mà “viên ngọc đen” quý báu của núi rừng đại ngàn từ bỏ ước mơ.

“Chương trình “Khám phá trong tôi” dường như “tiếp lửa” cho tôi thêm kiên trì, bền bỉ trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Bởi tại đây, người trong cuộc có cơ hội giao lưu, học hỏi, có những giây phút trải lòng về những thách thức, khó khăn để vươn đến sự thành công. Đây quả thực là một chương trình talkshow giàu ý nghĩa nhân văn và giá trị cộng đồng”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595