Giá mà bạn biết sớm các tip tiết kiệm này, thì những chuyến du lịch đã không tốn kém vô lý đến vậy!

TTGĐ - Đi du lịch tiết kiệm không có nghĩa là bạn phải cắt giảm mọi nhu cầu của bản thân, đơn giản là bạn vẫn sẽ tận hưởng một chuyến đi như ý với số tiền ít hơn hẳn. 

Mẹo đi du lịch tiết kiệm thì đầy, nhưng đã có ai chỉ bạn tường tận nên săn deal ở đâu, săn voucher giảm giá lúc nào để được ưu đãi tốt nhất chưa? Lưu lại ngay những thông tin trong bài viết này cho những chuyến đi chơi sắp tới nào!

1. Săn vé bay rẻ càng sớm càng tốt


Mọi kế hoạch đi chơi đều có thể “bể kèo” phút chót nếu bạn không thể di chuyển vì giá vé bay quá đắt! Giá vé bay đắt hay rẻ chủ yếu phụ thuộc vào thời điểm khởi hành. Bay vào thứ 4 cho các chuyến quốc tế và thứ 3 cho các chuyến nội địa, chọn chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm khuya là mẹo săn vé bay giá tốt nhất đấy! Hãy theo dõi thường xuyên sự dao động của giá vé bay, và đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội săn vé máy bay 0Đ, 11K hay 99K từ các hãng bay giá rẻ như Jetstar, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy!

Hiện tại, Jetstar đang mở bán vé bay chỉ từ 11K độc quyền trên Shopee. Hàng loạt chuyến bay đến Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế,,... đang có giá cực tốt chỉ từ 11K trên Shopee. Tham khảo ngay tại đây

2. Tận dụng mọi ưu đãi từ các dịch vụ đặt phòng


Tại sao bạn lại phải trả một mức phí cao hơn khi mà các khách sạn, nhà hàng và ứng dụng đặt phòng luôn liên tục tung ra những ưu đãi giảm giá cho bạn. Chỉ cần chịu khó nắm bắt các chương trình khuyến mãi, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm với mức giá tốt hơn nhiều!

Khi tìm chỗ ở, hãy tìm qua các ứng dụng đặt phòng như RedDoorz hoặc Mytour để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Điển hình như hôm nay, RedDoorz đang “chạy” chương trình giảm 100K khi đặt phòng khách sạn qua ứng dụng, trong khi Mytour cũng giảm ngay 150K khi khách hàng sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn. Tham khảo thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

3. Nghỉ dưỡng chẳng tốn kém nếu bạn biết săn deal


Bạn trầm trồ trước những hình ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh của bè bạn xung quanh, và nghĩ rằng họ hẳn phải bỏ một số tiền “khủng” cho những nơi xa hoa như vậy? Cũng đúng đấy, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm ngay một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp như vậy mà không quá tốn kém nếu biết săn deal ưu đãi từ những khu nghỉ dưỡng. Các deal này thường được giảm từ 10% - 50%, hoặc giảm hẳn vài trăm đến vài triệu đồng, nên một chuyến nghỉ dưỡng xa hoa hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay. 


Trên Shopee đang có ưu đãi hấp dẫn: Chỉ cần nhập mã DINOGO99, bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi đặt Combo Vinpearl & Vietnam Airline 3N2Đ Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng qua ứng dụng du lịch DINOGO. Tham khảo chi tiết tại đây.

4. Tránh những dịp nghỉ lễ

Nếu không muốn kinh phí dự trù tự dưng tăng gấp 2 3 lần vì mọi dịch vụ đều lên giá, nếu không muốn kỳ nghỉ dưỡng trở thành thảm họa vì chen lấn và tắc đường, thì hãy né những dịp nghỉ lễ nhé! Đi những ngày trong tuần là một cách tiết kiệm vì giá vé máy bay và giá phòng sẽ rẻ hơn cuối tuần, nếu bạn có thể sắp xếp được. Nếu không, cứ xách vali và đi vào các dịp cuối tuần khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng. 

Còn những ngày lễ, hãy thong thả ở nhà ngủ nướng, ăn uống thả ga với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Meete như đổi Shopee xu để nhận ngay mã ưu đãi The Pizza Company mua 1 tặng 1, Trà sữa Swan Tea, Queen Tea và Amazing Coffee đồng giá 9K. Tận hưởng những dịch vụ giải trí tại gia sướng hơn đi chơi xa như xem phim trên HBO này! Trên Shopee, bạn có thể đổi 3000 Shopee xu để nhận ngay mã ưu đãi miễn phí gói HBO Go trong 30 ngày trên FPT Play. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595