Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc tái hiện hit 'Vùng trời bình yên'

TTGĐ - Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có màn tam ca cùng Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc với bản hit một thời Vùng trời bình yên. Nhân đây, anh cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau trước đây.

Trong hình ảnh lịch lãm, Dương Triệu Vũ hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc trong đêm nhạc đặc biệt. Tại đây, cả hai gây ấn tượng mạnh cùng khán giả với bản hit một thời Vùng trời bình yên. Tất cả mang đến bầu không khí như khuấy động lại thời thanh xuân của mỗi người.


Ca khúc Vùng trời bình yên là ca khúc đánh dấu sức hút của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Chính vì vậy, khi có dịp thể hiện ca khúc này thì cảm giác của Dương Triệu Vũ rất vui và nhiều cảm xúc.


Nhân đây anh cũng chia sẻ về những kỷ niệm từ những ngày đầu của anh đến bây giờ: “Lần đầu Vũ gặp chị Hồng Ngọc là khi đi chung xe với anh Đàm Vĩnh Hưng từ Đà Nẵng ra Huế, cùng anh ấy đi lưu diễn vì đam mê sân khấu, muốn trải nghiệm nghiệp diễn tại quê hương. Kỷ niệm đó thật sự khó quên là vì đi giữa đường lên đèo Hải Vân thì xe chạy không nổi nên đành phải tắt điều hòa và mở cửa xe. Giữa một dàn xe tải khói mịt mù thế là Vũ đã sốt nặng ngay lúc tới Huế. Sốt nặng dịch Sars. Trong đầu tưởng là chết chắc rồi. Sợ lắm”.


Đến hiện tại, khi anh đã trở thành ca sĩ thì đi đâu cũng có ba người: “Lưu diễn, ăn uống, nằm lăn lộn trong sân bay đều có nhau. Kể cả lúc Hồng Ngọc có thai đứa con đầu tiên, tôi và anh Hưng là 2 người biết đầu tiên. Giờ thì chị Hồng Ngọc đã có mái ấm riêng hạnh phúc với 3 đứa con dễ thương, tôi rất vui cho chị. Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn mang một vị trí hết sức đặt biệt” – Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm.


Trong tiết mục khác, Dương Triệu Vũ còn song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc nhiều kỷ niệm nhất chính là Lạc mất mùa xuân. Với những cảm xúc chân thành nhất dành cho ca khúc, cả hai mang đến sự hòa quyện đặc biệt, lan tỏa sức hút cùng khán giả.

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ được khán giả nhắc đến với ca khúc Em lỡ thôi à? thuộc dòng nhạc ballad do nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc là lời tâm sự đau khổ của chàng trai khi phát hiện ra mình bị người yêu lừa dối. Với những ca từ day dứt đã khiến người nghe có phần đau xót và đồng cảm cho chuyện tình cảm của nhiều khán giả.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595