Bầu show Hoàng Khánh Dũng rẽ hướng kinh doanh mặt nạ MORV

TTGĐ - Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, mới đây bầu show Hoàng Khánh Dũng cho biết anh sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bằng việc phân phối thương hiệu mặt nạ đình đám đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) – MORV.



Những ngày gần đây Hoàng Khánh Dũng cho biết anh khá bận rộn và tất bật vì phải chuẩn bị mọi thứ cho công việc kinh doanh của mình sắp tới. Anh cho biết, công việc này chỉ làm thêm chứ không đặt nặng chuyện kinh tế. Chủ yếu anh vẫn hoạt động nghệ thuật và công việc trong showbiz của mình. Ngoài ra, đây là một bước thử nghiệm mới của Hoàng Khánh Dũng trong việc thử sức ở vai trò kinh doanh, một công việc mà trước đó anh cũng rất yêu thích nhưng chưa bao giờ thử.

Bầu show Hoàng Khánh Dũng xác nhận anh sẽ rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh bằng việc phân phối mặt nạ cao cấp. 

Theo chia sẻ của Hoàng Khánh Dũng, đây là một loại mặt nạ đa năng khá nổi tiếng ở khu vực Hồng Kông, Trung Quốc. Ưu điểm của loại mặt nạ này là chứa nhiều dưỡng chất cùng thành phần Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm cho da mịn màng. Giúp cung cấp độ ẩm, giúp cho da luôn được căng bóng và mịn màng. Giữ cho da không bị khô đặc biệt trong cả mùa đông khô hanh. Làm sáng da, trắng da hiệu quả. Hạn chế da tiết dầu, rất tốt cho các bạn da dầu…


Mask Movr thuộc hàng nội địa Trung Quốc, đây là những chiếc mặt nạ đến từ thương hiệu nội địa nổi tiếng và rất uy tín ở Trung Quốc và được người dân khu vực châu Á tin dùng. Theo tìm hiểu, sản phẩm nội địa thường không bán hay quảng cáo ra nước ngoài. Chỉ người dân nước họ biết đến. Nên thường khách hàng phải đến tận hãng để mua. Theo chia sẻ, dân bản xứ chỉ xài hàng nội địa, đặc biệt là loại mặt nạ này. Vì thế, so với những thị trường khác thương hiệu này còn khá mới và lạ, không quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, về mặt chất lượng thì đa số người dân Trung Quốc đều tin tưởng và tín nhiệm loại mặt nạ này. 


Đây được xem là loại mặt nạ có thương hiệu và uy tín được người tiêu dùng khắp châu Á ưa chuộng. 

Điều đáng chú ý là mặt nạ của thương hiệu MORV được thiết kế ôm sát vào mặt và da, giúp bạn có thể thoải mái làm những việc khác. Mặt nạ dùng được cho mọi loại da từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, da mụn khi sử dụng đều rất phù hợp. Các nhà sản xuất cam kết, đắp liên tục 30 ngày da trắng sáng bật tone, mờ nám tàn nhang, căng bóng mướt mịn, siêu cấp nước, tăng đề kháng cho da giúp chống lại tác hại của môi trường và tia cực tím.



Một điểm cộng nữa của mặt nạ MORV là được chế tạo cực mỏng, khả năng thẩm thấu rất nhanh. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần rửa mặt sạch và đắp sau đó nằm thư giãn khoảng 20 phút. Không chỉ giúp làm đẹp, mặt nạ này còn giúp tinh thần sảng khoái, xoa dịu làn da, đặc biệt là da của những chị em đi nắng về bị ửng đỏ, kích ứng với khói bụi, ánh nắng.

Bầu show Hoàng Khánh Dũng cho biết anh vẫn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nghệ thuật là book show biểu diễn và tổ chức biểu diễn. 

Bầu show Hoàng Khánh Dũng cho biết, so với thị trường anh bán giá rẻ hơn đôi chút để các chị em, nghệ sĩ đặc biệt là người thân của mình có thể dùng thử. Ngoài ra, anh xác định không lãi nhiều để xây dựng thương hiệu cũng như tiếp cận các khách hàng tìêm năng. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ sắp tới nếu thành công anh sẽ mở rộng mô hình kinh doanh này cũng như đẩy mạnh việc bán hàng song song với hoạt động nghệ thuật. Anh cho biết thêm, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu nên anh cam kết với những vị khách của mình nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi thắc mắc về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 0914969996 - 0928891666 (gặp anh Dũng) để có thể được tư vấn miễn phí và giao hàng trên toàn quốc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595