Zero 9 ra mắt sách, tiết lộ từng bị đàn chị nổi tiếng chèn ép đến mất cả show

TTGĐ - Nhóm nhạc 7 thành viên từng bị nữ ca sĩ nổi tiếng chèn ép không cho đứng "chung sân" và quyết định lên ý tưởng ra mắt sách.

Chiều 13/8, tại TP.HCM, hóm Zero 9 đã xuất hiện trước báo giới để giới thiệu quyển sách From Zero to Hero và Album Mature của nhóm. Đây là ản phẩm nằm trong loạt dự án Mature mà Zero 9 đã ấp ủ suốt hơn một năm qua để hoàn tất.

Nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự buổi ra mắt sách của nhóm Zero 9 như: Nhà thơ Phong Việt, Ca sĩ Trương Thảo Nhi, ca sĩ Âu Bảo Ngân...


Các khách mời đến tham dự đều tỏ ra rất hào hứng với dự án lần này của Zero 9. Bởi từ trước đến nay, chưa có một nghệ sĩ Việt nào cho ra mắt một quyển sách Fantasy lấy hình ảnh nguyên tác từ chính bản thân mình.

Phần nội dung được viết bởi tác giả Ray Đoàn Huy, cùng phần tạo hình minh họa của họa sĩ trẻ Toàn Juno. Dưới góc nhìn của Toàn Juno, nhóm Zero 9 đã có diện mạo mới bắt mắt và mới lạ hơn.

Tác giả Ray Đoàn Huy và nhà thơ Nguyễn Phong Việt (giữa).

Khi được hỏi ý tưởng thực hiện sách đến từ đâu, đại diện phát ngôn nhóm Zero 9 cho biết: “Thời điểm Zero 9 Debut và trở thành hiện tượng mạng, nhóm đã được mời tham gia một gameshow dành cho giới trẻ, nhưng cuối cùng, Zero 9 không thể góp mặt vì host bằng mọi cách không muốn nhóm tham gia.

Do giữ vị trí host là một nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu thích nên ê-kíp thực hiện buộc phải gạch bỏ tên Zero 9 ra khỏi phần khách mời. Sau khi gặp cú sốc đó, nhóm Zero 9 nhen nhóm ý tưởng ra mắt một quyển tự truyện. Nhưng sau đó kế hoạch thay đổi, trở thành quyển sách Fantasy để các chi tiết nhẹ nhàng hơn”.

Nhóm Zero 9 ra mắt cuốn sách From Zero to Hero lấy hình ảnh nguyên tác từ chính bản thân mình.

Đi kèm với mỗi quyển sách From Zero to Hero sẽ là Album CD Mature với 7 bài hát mới toanh do chính nhóm Zero 9 cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác với những cái tên hứa hẹn sẽ gây tò mò đến khán giả trẻ: Joker, Hình nhân câm nín, Trốn học, Một mình trên cao…

Sau khi ra mắt dự án sách và Album, nhóm Zero 9 sẽ bắt đầu chuẩn bị cho hành trình sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Soribada. Vì là đại diện Việt Nam duy nhất tại một lễ trao giải lớn, Zero 9 sẽ trình diễn bài hát mới mang tên Revolution để có thể phát huy được khả năng vũ đạo của nhóm một cách tối đa nhất.


PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595