Tưng bừng khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi chi nhánh Crescent Mall, quận 7

TTGĐ - Lần đầu tiên, bộ ba mỹ nhân tài năng Hoàng Yến Chibi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Sam cùng hội ngộ tại sự kiện khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi. Trước màn đọ sắc bất ngờ này, các fan thực sự “đau đầu” vì không biết ai hơn ai.


Tối ngày 23/8, bộ ba Hoàng Yến Chibi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Sam đã xuất hiện nổi bật tại buổi khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi chi nhánh Crescent Mall, quận 7. Dù là lần đầu gặp nhau nhưng bộ ba cô gái tài sắc này trò chuyện cực kỳ ăn ý và còn chia sẻ nhiều dự án sắp tới

Chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi cao cấp Nhật Bản khẳng định thương hiệu trong lòng những người yêu ẩm thực và tiếp tục giới thiệu một chi nhánh mới cùng nhiều đổi mới trong thực đơn. Cũng là những người yêu ẩm thực Nhật Bản, dù rất bận rộn nhưng Hoàng Yến Chibi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Sam đã thu xếp thời gian cùng nhau để trải nghiệm tại nhà hàng mới này.


Cả ba còn hào hứng tham gia nghi thức đập rượu sake truyền thống Kagami Biraki của Nhật Bản. Đây là một nét văn hóa truyền thống của người Nhật với ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp, may mắn.

Tại sự kiện, Hoàng Yến Chibi xuất hiện đầy bí ẩn, cá tính với nguyên cây đen và túi hiệu LV. Còn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục “đốn tim” dân tình bằng chiếc váy từ nhà thiết kế Phương My. Riêng Sam mang đến sự sang trọng với thiết kế sequin xuyên thấu khoe khéo đường cong. Không hẹn mà cả ba đều chọn trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ.


Khi biết phim mới của Hoàng Yến Chibi vừa ra mắt, Đỗ Mỹ Linh và Sam đã chúc mừng cô và hứa hẹn ra rạp xem ủng hộ. Để đáp lại sự ủng hộ tinh thần từ hai cô bạn, Hoàng Yến Chibi dành những phần ngon nhất trên bàn tiệc sushi cho Đỗ Mỹ Linh và Sam. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú bởi sự thân thiết của bộ ba này.

Trong số đó, Sam là người mê ẩm thực Nhật Bản nhất nên liên tục chia sẻ những điều thú vị về các món ăn tại đây. Sam còn bật mí, ẩm thực Nhật ít dầu mỡ, tươi sống và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và cũng là một cách để giữ gìn nhan sắc “không tuổi” của cô nàng.


Qua buổi tối thân mật cùng nhau, Đỗ Mỹ Linh cũng tranh thủ hỏi thêm kinh nghiệm của Hoàng Yến Chibi và Sam về diễn xuất lẫn tham gia các gameshow. Nàng hoa hậu rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của hai người chị và hy vọng sẽ có cơ hội cùng thử sức trong lĩnh vực này. Riêng Hoàng Yến và Sam lại bất ngờ vì sự đáng yêu, hài hước của Đỗ Mỹ Linh. Cả ba còn chia sẻ có nhiều sở thích giống nhau như trang điểm, thời trang và cả ăn uống.

Minh Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595