Trung tâm tiệc cưới Adora Center tổ chức thành công sự kiện Hội nghị y tế nâng cao chất lượng dịch vụ của Bộ Y tế

TTGĐ - Ngày 09/8/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị thường niên Câu lạc bộ Giám đốc các bệnh viện phía Nam lần thứ XVII với nội dung Sơ kết 5 năm thực hiện đổi mới thái độ, phong cách phục vụ người bệnh hướng tới sự hài lòng người bệnh, bệnh viện xanh sạch đẹp, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đổi mới cơ chế tài chính – bảo hiểm y tế khu vực phía Nam.

PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương phát biểu khai mạc hội nghị.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương; GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế; TS. Phạm Lương Sơn, Phó Tổng Giám đốc BHXHVN; PGS.TS. Phạm Lê Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế. Đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục, Văn phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Y tế; Văn phòng Chính phủ; Bộ Công an; Công đoàn Y tế Việt Nam; Sở Y tế, các đơn vị liên quan khu vực phía Nam.

Tham dự hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đưa ra một số hạn chế đó là: Vẫn còn nằm ghép trong vòng 24h, quá tải khoa khám bệnh ở một số BV tuyến Trung ương, tuyến cuối; Chuyển tuyến, chuyển viện còn khá cao; Thời gian nằm viện một số chuyên khoa chưa giảm; Chưa thực sự thu hút người nước ngoài, người Việt Nam khám chữa bệnh trong nước (40.000 lượt người ra nước ngoài, chi phí > 2 tỷ USD); Yêu cầu nâng cao chất lượng; Nhiễm khuẩn chéo bệnh viện, kháng kháng sinh, an toàn bệnh nhân.

Đích thân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến bay từ Hà Nội vào TP.HCM dự hội nghị và khá hài lòng trước khâu đón tiếp của đơn vị tổ chức. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý, Khám chữa bệnh báo cáo tóm tắt 5 năm cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh và khảo sát kết quả chỉ số hài lòng người bệnh toàn quốc 2018 – 2019; báo cáo của PGS.TS. Nguyễn Liên Hương, Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế về nội dung Xây dựng môi trường bệnh viện xanh, sạch, đẹp; báo cáo của BSCK2. Nguyễn Viết Giáp, Giám đốc bệnh viện Mắt Bà Rịa – Vũng Tàu với nội dung Quản lý chất lượng và đổi mới phong cách để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và hài lòng người bệnh; ThS. Nguyễn Nam Liên, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính báo cáo về nội dung Hướng dẫn xây dựng giá dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu tại cơ sở y tế công lập; TS. Lê Văn Khảm, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế báo cáo về nội dung Tham gia bảo hiểm y tế thương mại trong khám, chữa bệnh.

Cũng tại sự kiện, nhiều chuyên gia và các khách mời đại biểu cùng đồng ý về việc trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Center tổ chức và chuẩn bị khá chu đáo, chuyên nghiệp so với sự kiện mang tầm vóc quốc gia lần này. Với mô hình yến tiệc sang trọng và hiện đại, The Adora Center đã khiến ban hậu cần của hội nghị lần này bị thuyết phục hoàn toàn.


Điều đáng nói, với những người hoạt động trong lĩnh vực y tế, sức khoẻ đặc biệt là vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc chọn ra được một địa điểm tổ chức sang trọng về mặt mỹ quan, chuyên nghiệp ở khâu dịch vụ và bài bản trong việc tổ chức nhưng vẫn đảm bảo phần tiệc phải chỉnh chu, hợp khẩu vị là điều không hề dễ dàng đối với địa bàn TP. HCM.

Vì vậy, để có được một nơi tổ chức đảm bảo đủ các yêu cầu đó, đơn vị tổ chức Hội nghị thường niên Câu lạc bộ Giám đốc các bệnh viện phía Nam lần thứ XVII đã phải xem xét, sàng lọc và cân đối rất nhiều mới có thể chốt được địa điểm cuối cùng này. Ê kíp đã dựa trên sự tiện nghi về mặt khán phòng, thuận tiện cho khâu di chuyển của các đại biểu khắp nơi, gần sân bay và các trục đường lớn để không ảnh hưởng thời gian tham dự, đặc biệt là khu vực đỗ xe rộng lớn, thiết kế khoa học để có thể cùng tiếp đón đồng loạt các đại biểu mà không gây ra sự bát nháo, lộn xộn ồn ào.

Cũng như nhiều các vị khách quý khách từng đặt tiệc, các đại biểu cho rằng không gian tổ chức tại The Adora Center rất chuyên nghiệp, hiện đại và quy mô.

Nhiều vị đại biểu từ khắp nơi đổ về đều hài lòng với không gian tổ chức tiệc đủ cho một hội nghị uy tín của ngành y với sự tham dự của hàng nghìn lượt khách. Tuy nhiên, không gian vẫn khá rộng, không chen chúc nhưng cũng không bị loãng. Cách bố trí bàn, ghế và khu sân khấu theo tiêu chuẩn để tạo sự tiện nghi, dễ theo dõi cũng như giúp sự kiện diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Chính vẻ đẹp của hơi thở hiện đại giao thoa giữa nền văn hóa Á đông mà The Adora Center thuộc DONG PHUONG GROUP đã trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với dịch vụ cung ứng tiệc. 

Không chỉ đảm bảo về tính sang trọng, đẳng cấp cho một hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc gia, The Adora Center cũng khiến các thành viên trong ban tổ chức hoàn toàn yên tâm khi đưa ra được quy trình chọn lựa thực phẩm đảm bảo tối đa không gây ra ngộ độc thực phẩm, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và một môi trường dịch vụ ăn uống chuẩn 5 sao. Kết thúc hội nghị với hai ngày đều thành công và không hề xảy ra một sự cố nào dù là nhỏ nhất, các vị đại biểu đều cảm thấy hài lòng và yên tâm về chuyến công tác lần này.

Được biết, tại hệ thống The Adora Center từng tổ chức thành công các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, cụ thể phải kể đến "Diễn đàn quốc tế kết nối mạng lưới nông nghiệp toàn cầu" với sự tham dự của các nguyên thủ quốc gia, các lãnh đạo bộ ngành trung ương...

Trên cơ sở xuất phát điểm là một nhà hàng tiệc cưới quy mô nhỏ, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Đông Phương đã từng bước hoàn thiện, không ngừng trau dồi học hỏi từ đó gặt hái nhiều thành tích khả quan về hoạt động kinh doanh. Sự nỗ lực không ngừng đã giúp DONG PHUONG GROUP nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, nhận được giải thưởng danh giá “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA. Đây là điểm đến dành cho các sự kiện, hội nghị đẳng cấp quốc tế, hoành tráng và sang trọng mang tầm vóc quốc gia.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595