“Ông bầu” Hoàng Khánh Dũng bắt tay vào thực hiện loạt dự án đình đám đất Bắc

TTGĐ - Hoàng Khánh Dũng được biết đến là một trong những bầu show có tiếng ở miền Bắc. Bên cạnh đó, anh cũng là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích với những sáng tác như: Không muốn em nhìn thấy, Em mãi bên anh, Người con gái anh vừa quen, Hạnh phúc bên em ngày ấy...

Hoàng Khánh Dũng chụp hình lưu niệm cùng em trai Nguyễn Quốc Khám (Tam Mao).

Ngoài việc sáng tác nhiều ca khúc hay, ấn tượng, được ca sĩ Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc thể hiện rất thành công, anh còn biết đến là một trong những người từng hỗ trợ, dẫn dắt thời gian đầu cho ca sĩ Đinh Kiến Phong, khiến nam ca sĩ có được một chỗ đứng nhất định tại showbiz Việt như hiện nay… nhiều người vẫn nói vui, anh rất mát tay trong việc lăng xê các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là các tài năng nghệ thuật đất Bắc.

Anh đã từng hợp tác khá thành công với nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật từ rất lâu nhưng bản thân nam ca nhạc sĩ cho biết mình rất ngại lên báo đánh bóng tên tuổi, chủ yếu vẫn là một số bạn bè phóng viên thân thiết biết tin nên liên hệ viết bài. “Tôi không có khiếu nói chuyện trước đám đông nên ngại chia sẻ trên báo đài. Nhưng may mắn là mỗi dự án của tôi đều được báo chí đón nhận, đó là điều không phải một người nghệ sĩ nào cũng làm được”.


Quay trở lại con đường nghệ thuật sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” nam ca nhạc sĩ Hoàng Khánh Dũng cho biết đang bắt tay chuẩn bị thực hiện loạt dự án quan trọng, “nặng ký” dịp cuối năm, cụ thể nhất chính là việc tổ chức một mi ni show âm nhạc chuyên nghiệp cho đàn em – nam ca sĩ Đường Hưng tại Casa Mia Beer Club thuộc khu đô thị Tân Việt, Tân Triều, Quảng Ninh.


Hoàng Khánh Dũng và ê kip chuẩn bị thực hiện nhiều dự án âm nhạc.

Đây được cho là bước khởi đầu mới của anh với đàn em trong việc hỗ trợ biên tâm âm nhạc, sản xuất và điều phối chương trình. Mặc dù chương trình nhỏ, ấm cúng nhưng Hoàng Khánh Dũng vẫn muốn mọi thứ diễn ra phải thật tươm tất, chỉn chu và chuyên nghiệp. Vì thế, suốt hơn 1 tháng qua anh và các cộng sự cũng như ê kip của mình liên tục họp bàn và đưa ra các phương án tổ chức nhằm thể hiện đẳng cấp cũng như chiều lòng các quý khán giả tại địa phương. 


Ngoài việc sáng tác và trình bày các ca khúc của mình, Hoàng Khánh Dũng cũng chú trọng việc phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ. Hiện tại, anh là người hỗ trợ và dẫn dắt cho hai nam ca sĩ trẻ gây được nhiều tiếng vang thời gian qua là Đinh Kiến Phong và Đường Hưng. Không chỉ nhận hỗ trợ trong chuyên môn âm nhạc, Hoàng Khánh Dũng cũng định hướng hình ảnh, xây dựng chiến lược nghề nghiệp lâu dài cho đàn em theo hướng chỉn chu, sạch sẽ và nói không với scandal.


Bên cạnh việc hộ trợ cho các nghệ sĩ trẻ Hoàng Khánh Dũng cũng đang đẩy mạnh con đường nghệ thuật âm nhạc của bản thân. Anh tiết lộ, mình sắp trình làng một nhạc phẩm mới toanh mang tên “Phải chăng tình yêu của em” với nội dung vô cùng sâu lắng và chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Không chỉ thể hiện năng khiếu trong con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nam ca nhạc sĩ còn là một ông bầu “mát tay” nổi tiếng khu vực phía Bắc trong việc đào tạo, lăng xê và tổ chức biểu diễn. Ngoài lĩnh vực ca hát, anh còn được biết đến với việc tổ chức các chương trình các nhạc hoành tráng từ Nam tới Bắc, cung cấp đội ngủ diễn xuất chuyên nghiệp với đủ thể loại nghệ thuật như nhảy, múa, chơi nhạc cụ và cả DJ.


Nam ca nhạc sĩ tài hoa cho biết từ đây đến cuối năm anh sẽ đẩy mạnh vai trò sáng tác và tổ chức biểu diễn, song song đó sẽ kết hợp thêm với một vài tên tuổi đình đám khác trong showbiz Việt để thực hiện những chương trình đặc sắc nhằm đẩy mạnh thương hiệu cá nhân đến với công chúng và khán giả trên cả nước. Thời gian hiện tại, anh sẽ đảm nhận quản lý show và sản xuất, chuyên nhận lịch biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ khác nhau cho nam ca sĩ Đinh Kiến Phong tại khu vực phía Bắc. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ cho Hoàng Khánh Dũng qua số điện thoại: 0914969996 - 0928891666 email: khanhdungsg@gmail.com.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595