Nhiều thương hiệu nước hoa đình đám ra mắt tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Hasaki

TTGĐ - Ngày 27.07.2019 vừa qua, Luxasia Vietnam đã ký kết hợp tác chiến lược với Hasaki Beauty & S.P.A trong phân phối nước hoa chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sự kiện được diễn ra tại cửa hàng Hasaki Beauty & S.P.A tọa lạc ở 555 đường 3/2 quận 10 HCM.


Luxasia Vietnam là tập đoàn chuyên phân phối các nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 18 thương hiệu. Bên cạnh đó, Hasaki Beauty & S.P.A hiện đang là chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp uy tín được yêu thích bởi giới trẻ. Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được nhiều dòng nước hoa chất lượng tốt, Luxasia Vietnam đã lựa chọn Hasaki Beauty & S.P.A như một đối tác chiến lược để mang đến 12 thương hiệu: Hugo Boss, Calvin Klein, Lacoste, Escada, Michael Kors, Tommy Hilfiger, DKNY, Davidoff, Ermenegildo Zegna, Juicy Couture, John Vavartos, Elizabeth Arden.


Tại thị trường Việt Nam, nước hoa hiện nay vẫn còn hạn chế trong những kênh phân phối khi chỉ tập trung ở TTTM hoặc qua hình thức xách tay khá phức tạp. Bên cạnh đó, đồng hành với việc phát triển nhanh chóng của mặt hàng chính thống luôn là sự xuất hiện của những sản phẩm hàng nhái, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng cũng như uy tín của nhãn hàng.

Như vậy từ nay, những tín đồ làm đẹp sẽ có thêm nhiều địa điểm để lựa chọn linh hoạt hơn không chỉ ở các thành phố lớn TP.HCM và HN mà còn mua trực tuyến trên website của Hasaki. Đừng quên thêm Hasaki Beauty & Spa như điểm đến mua sắm tin cậy nước hoa chính hãng cho lựa chọn của bạn thật phong phú.


Đặc biệt từ nay đến 10/8, tại các cửa hàng Hasaki, toàn bộ dòng nước hoa giảm đồng loạt 30% và còn được tặng thêm nhiều quà sành điệu.

Xem chi tiết chương trình tại đây:  http://go.hasaki.vn/C02D6E0AB2.

Sản phẩm nước hoa của Luxasia Vietnam được phân phối tại 5 cửa hàng Hasaki Beauty & S.P.A:

o   CN1: 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình

o   CN2: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10

o   CN3: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

o   CN4: 94 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

o   CN5: 119 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh  (Sớm Ra Mắt)

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595