Không cần đến Marvel hay DC, Zero 9 cũng có vũ trụ siêu anh hùng của riêng mình

TTGĐ - Sắp tới đây, nhóm Zero 9 sẽ công bố dự án lớn nhất 2019 của mình bao gồm sách và Album mới. Năm 2019 được xem là năm nhóm nhạc nam này hoạt động liên tục không ngừng nghỉ với các dự án cá nhân, trước sự im ắng hoạt động của các nhóm nhạc Việt khác…


Năm 2019, Zero 9 thực hiện chuỗi dự án có tên Mature / 성숙한bao gồm: MV, sách và Album. Mở đầu là “phát súng” MV Joker với những thước phim kinh dị, trinh thám ấn tượng. Cho đến nay, MV đã cán mốc 1 Triệu View trong vòng 4 tuần. Đây không hẳn là một con số khủng cho một nghệ sĩ Việt nhưng với tình hình ảm đạm của các nhóm nhạc thì đây là một con số khả quan.



Sau khi ra mắt MV Joker vào tháng trước, nhóm Zero 9 đã nhanh chóng quay trở lại guồng máy cho ra mắt tiếp dự án của mình. Thay vì tung MV dồn dập như chiến lược nhóm từng xây dựng lúc Debut năm 2018, sắp tới đây nhóm nhạc nam 7 thành viên sẽ chính thức công bố dự án sách siêu anh hùng cho Chibooks phát hành, đi kèm theo đó Physical Album (Album vật lý) với 7 bài hát mới toanh. Đây được xem là bước mạo hiểm của một nghệ sĩ trẻ Việt Nam, khi từ lâu việc ra mắt Album không còn được các ca sĩ chú trọng đầu tư nữa.



Trong bộ ảnh công bố tạo hình quyển sách có tên From Zero to Hero, khán giả hẳn sẽ bất ngờ bởi hình ảnh Zero 9 trưởng thành hơn rất nhiều. Thực hiện phần tạo hình cho Zero 9 cho dự án sách là Toàn Juno - họa sĩ trẻ từng thực hiện bìa sách cho “thỏ trắng” Jun Phạm và nhiều poster phim điện ảnh. Toàn Juno cũng từng là họa sĩ nằm trong team thiết kế bộ lịch cho đài truyền hình TVB - Hong Kong.


Phần nội dung sách From Zero to Herodo tác giả Ray Đoàn Huycũng là quản lý nhóm thực hiện. Tất cả những diễn biến trong sách From Zero to Herobao gồm tất cả diễn biến “sóng gió” mà Zero 9 gặp phải kể từ lúc Debut cho đến nay. Mỗi thành viên Zero 9 đều được “đo ni đóng giày” xây dựng nhân vật phù hợp với hình tượng cá nhân. Ngay khi vừa mở chế độ đặt hàng sách From Zero to Hero, chỉ trong vòng vài phút, sách lẫn Album của Zero 9 đã “phi thẳng” lên vị trí đầu bảng bán chạy của nhà phát hành.







Album CDMature / 성숙한của Zero 9 sẽ được tặng kèm theo sách From Zero to Hero.Với Album mới, Zero 9 muốn truyền tải ý tưởng trưởng thành đến khán giả thông qua việc các thành viên Zero 9 tự sáng tác 5 trên tổng số 7 bài hát. Cả sách và Album của Zero 9 sẽ lên kệ toàn quốc trong tháng 8 này.


Năm 2019 có vẻ như là năm Zero 9 sẽ bứt phá trong sự nghiệp khi sắp tới đây nhóm sẽ là ngôi sao Việt Nam đầu tiên được mời tham dự lễ trao giải Soribada tại Hàn Quốc, đứng cùng sân khấu với những ngôi sao K-Pop hàng đầu như: TWICE, ITZY, MAMAMOO… Không chỉ là khách mời tham dự, Zero 9 sẽ lần đầu tiên “Debut” sân khấu tại xứ “Củ Sâm” bằng một tiết mục trình diễn được đầu tư công phu.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595