'Én Vàng' Minh Ngọc phát hành MV 'Đã xem nhau là tất cả', hé lộ cơ duyên đưa đẩy sang âm nhạc

TTGĐ - Xuất phát là một MC nổi tiếng, vì lý do gì mà Lê Đình Minh Ngọc quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực hoàn toàn mới này?

Hôm nay, cô 'Én Vàng' Lê Đình Minh Ngọc đã có buổi công bố việc bước chính thức bước vào con đường ca hát. Cô cũng đã chia sẻ về những cảm xúc của mình trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.



Vốn xuất thân là một người dẫn chương trình đạt giải cao rồi thử sức với lĩnh vực diễn xuất, giáo viên dạy thanh nhạc, dạy MC tại trường quốc tế nhưng Minh Ngọc vẫn còn một tình yêu và đam mê nhiệt huyết với ca hát. Cô chia sẻ, từ bé đã được học hát nhưng vì cuộc sống đẩy đưa nên chưa có cơ hội thực hiện ước mơ của mình.


Qua giới thiệu, Quốc Cường đã gửi đến cô ca khúc Đã xem nhau là tất cả. Khi bước vào phòng thu, anh hoàn toàn bất ngờ với giọng ca đầy nội lực của cô MC xinh đẹp này.

Anh chia sẻ bản thân không thể ngờ một MC mà có một giọng ca và cảm xúc tốt đến như vậy. Khi hoàn tất bản master, Quốc Cường đã khuyên Minh Ngọc tiến hành thực hiện MV cho ca khúc.


Và thế là MV Đã xem nhau là tất cả đã chính thức được ra đời. MV đã được phát hành từ ngày 3/8 vừa qua. 


Sau khi phát hành MV, Lê Đình Minh Ngọc sẽ tiếp tục công việc dẫn chương trình và song song đó tham gia các chương trình ca nhạc với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595