Công ty Nichiei Bussan mở rộng đối tác tại Việt Nam

TTGĐ - Hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và khu vực gồm: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Việt Nam đã tham giaTriển lãm Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019 diễn ra từ ngày 22-28/8/2019 tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Đặc biệt, các gian hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của cácDN Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và ViệtNam đã thu hút  sự quan tâm chú ý củađông đảo người tham dự do sản phẩm phù hợp với thể trạng, thu nhập, làn da vàkhí hậu người Việt Nam. Theo ông Hiroshi Adachi- Giám đốc thương mại Công ty NichieiBussan Co, LTD: “Thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang ngàycàng phát triển, đặc biệt, người dân VN đã quan tâm hơn đến sức khỏe và làm đẹp,sẵn sàng chi tiêu cho khoản chăm sóc sức khỏe nên sức tiêu thụ rất lớn . Với bề dày hàng chục năm chuyên sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm chức năng từ bình dân đếncao cấp, cung ứng cho thị trường nội địa, được người dùng Nhận Bản đánh giá caovà khách du lịch tin dùng tìm mua khi đến Nhật Bản du lịch, chúng tôi nhận thấyđây là cơ hội để sản phẩm của NichieiBussan được mở rộng thị trường sang VN và các nước lân cận.  


Ông Nguyễn Thanh Trí- Giámđốc phân phối khu vực Lào, Campuchia, Việt Nam Công ty Nichiei Bussan chobiết: “Đây là năm thứ hai công ty tham gia triển lãm để tìm đối tác, nhà phânphối và mới chỉ sau ba tiếng khai mạc, đã có gần chục khách hàng đến tìm hiểu hợptác. Năm trước, công ty đã tìm được nhiều đối tác hợp tác trong lĩnh vực mỹ phẩmvà năm nay, các sản phẩm chủ lực của Nichiei Bussan đang tìm nhà cung cấp tạiViệt Nam chủ yếu là các dòng thực phẩm chức năng với 7 sản phẩm hỗ trợ điều trị và bảo vệ tim mạch, chống đột quỵ, làm sạch máu, phòng ngừa ung thư… như mầm đậu nành, giẩi độc gan, nấm Linh chi và fukoidan ex …Các sản phẩm của Nichiei Bussan được phân phối theo kênh nhà thuốc , trung tâm thương mại như dainaru,takashimaya... và siêu thị tại Nhật.Ông M Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Côngty Informa Market cũng nhận định: “Các công ty nước ngoài đang đặt kỳ vọng vàothịt rường việt Nam và sẵn sàng đầu tư. Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹphẩm , chăm sóc sức khỏe VN có giá trị 2,3 tỷ đô vào năm 2019 và  dự báo tăng  trưởng đến  5,4% đến 2023’.    

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595