Chi Pu trổ tài đọc rap, mặc kín bưng vẫn hút mọi chú ý

TTGĐ - Đứng chung sân khấu cùng sao Hàn và nhiều tên tuổi nổi tiếng, tình cũ Cường Seven vẫn hút mọi sự chú ý từ khán giả.


Là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng đến khán giả trẻ, tối 30/8, Chi Pu đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong đêm nhạc giao lưu Việt Hàn tại TP.HCM. Theo đó, nữ ca sĩ đã khiến cả khán phòng vỡ oà khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động, cùng vũ đoàn hát nhảy ca khúc mới toanh – Em nói anh rồi.


Từng là một cái tên gây tranh cãi khi lấn sân ca hát, nhưng sau một thời gian nỗ lực chứng tỏ bản thân bằng những ca khúc bắt tai, MV chất lượng, giọng ca gốc Hà Nội đã dần chinh phục được những khán giả khó tính.


Ở lần trở lại này, bạn gái cũ của Cường Seven ngoài việc hát live, thể hiện khả năng vũ đạo, cô còn trổ tài đọc rap khá nhuần nhuyễn khiến khán giả bất ngờ.


Ngoài Chi Pu, Hà Anh Tuấn cũng là cái tên rất được khán giả chờ đợi vào tối qua. Nam ca sĩ đã biến đêm nhạc Việt – Hàn trở thành mini concert của riêng mình khi hát liên tiếp 6 ca khúc mới toanh như “LK Tiếng gió xôn xao – Tự khúc mùa đông”, “LK Nuối tiếc – Cơn mưa mùa đông”, “You are my everything”, và đặc biệt là bài hát “Xuân thì” chưa từng phát hành trước đó.


Không quá ồn ào trên mặt báo, nhưng mỗi lần Hà Anh Tuấn xuất hiện, nam ca sĩ vẫn được đông đảo khán giả chào đón và ủng hộ cuồng nhiệt không thua kém nghệ sĩ Hàn có mặt trong đêm diễn.


Các chàng trai nhóm CIX là đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc. Trong lần đầu đến Việt Nam, dàn mỹ nam xứ sở kim chi đã mang đến 3 ca khúc “What you wanted”, “Movie star”, “The one”.


Không chỉ mang đến loạt bài hát mới nhất, 6 thành viên điển trai còn khiến người hâm mộ Việt Nam phát cuồng khi bập bẹ tập nói tiếng Việt như “Cảm ơn”, “Xin chào”, “Anh yêu em”, “Anh nhớ các em rồi đấy”.


Vừa chính thức trở lại làng nhạc và gây sốt cộng đồng mạng, Ngô Kiến Huy lần đầu tiên biểu diễn ca khúc “Truyền thái y” trên sân khấu tối 30/8.


Isaac tiếp tục đốn tim fan với 2 ca khúc quen thuộc – “Tôi đã quên thật rồi” và “Đau đầu” phiên bản remix.


Trọng Hiếu khiến khán giả không thể rời mắt khi cởi áo, khoe cơ bụng 6 múi ngay trên sân khấu với 2 ca khúc được yêu thích “Anh đổ rồi đấy”, “Vì anh là vậy”.


Vicky Nhung – học trò Mr Đàm tái xuất sân khấu sau thời gian im ắng. Cô nàng hâm nóng khán phòng với ca khúc “Chỉ cần người yêu tôi”.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595