Bức tường nghệ sĩ: từ tâm nguyện vì nghệ sĩ kém may mắn đến những dự án âm nhạc vì cộng đồng

TTGĐ - Được thành lập từ những tháng cuối năm 2018, công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ , dưới sự điều hành của đạo diễn Trần Vũ Huân, đang từng bước chinh phục được những mục tiêu lớn trong và ngoài nước. Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng công ty Bức Tường Nghệ Sĩ đã nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 


Là một công ty truyền thông và được sáng lập bởi một đạo diễn có tên tuổi trong showbiz, giám đốc Trần Vũ Huân luôn đặt ra những thách thức để toàn thể nhân viên công ty cùng nhau chinh phục. Như vừa qua, sự kiện đêm đại nhạc hội hoành tráng “Bức tường nghệ sĩ – Cho đi là hạnh phúc” mùa 3, đã đánh dấu thêm một bước thành công trong chuỗi những dự án mà giám đốc Trần Vũ Huân hoạch định từ trước.


Có thể nói, dưới con mắt nhìn xa trông rộng của giám đốc Trần Vũ Huân, không gì là không thể vươn tới. Khi được phỏng vấn trước cơ quan báo đài, đạo diễn Trần Vũ Huân đã khẳng định rằng: “Công ty chúng tôi vẫn còn rất nhỏ bé, chúng tôi đang từng ngày gây dựng để thành công hơn nữa, nhưng các dự án cũng như những hoài bão của chúng tôi thì không hề bé nhỏ. Từ ý tưởng muốn tạo dựng một chương trình thiện nguyện với mục đích chính là xây dựng “mái nhà chung” cho những văn nghệ sĩ già, neo đơn, đang gặp những hoàn cảnh khó khăn và các căn bệnh hiểm nghèo, đang rất cần những sự quan tâm giúp đỡ; chúng tôi là người đã đặt những viên gạch đầu tiên cho Bức Tường Nghệ Sĩ và cùng với sức mạnh truyền thông, chúng tôi đã kết nối được với quý doanh nhân, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm và những tấm lòng vàng cùng chung tay xây dựng cho đến bây giờ, Bức Tường Nghệ Sĩ đang dần to và rộng hơn rất nhiều. Chỉ trong vỏn vẹn chưa đầy 1 năm, chúng tôi đã giúp đỡ được cho rất nhiều mảnh đời văn nghệ sĩ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, chật vật trong cuộc sống như Cố NSND Giang Châu và 21 nghệ sĩ nghèo tại khu dưỡng lão quận 8 (ở mùa 1).


Tiếp đến chặng đường thứ 2, chúng tôi đã thành công trong việc giúp đỡ nghệ sĩ hài Vũ Đức, hiện đang bị tai biến (điếc) và 11 nghệ sĩ nghèo (danh sách do báo sân khấu TP.HCM cung cấp). Và hơn nữa, thành công ngoài sức mong đợi, trong đêm đại nhạc hội Bức Tường Nghệ Sĩ mùa 3 vừa qua, công ty chúng tôi cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã hoàn thành xuất sắc công tác kêu gọi quý doanh nhân, quý nhà hảo tâm và những tấm lòng vàng giúp đỡ cho NSƯT Diệu Hiền (hiện đang mắc phải bệnh tim và cao máu rất nặng) nghệ sĩ lão thành Hồng Sáp và 9 cô chú anh chị đã từng làm hậu đài, những người nghệ sĩ thầm lặng…”

Trong khi một năm trọn vẹn với “Xuân, Hạ, Thu, Đông” và đời người trọn vẹn cùng “Sinh, Lão, Bệnh, Tử”, thì riêng với những người văn nghệ sĩ, chưa giây phút nào họ có thể sống “trọn vẹn” với những thứ vốn dĩ là bình thường với tất cả mọi người. Thật sự, gọi là nghệ sĩ nhưng thực chất là “kẻ mua vui” cho đời, khán giả chỉ có thể nhớ khi họ đang làm chủ sân khấu nhưng rồi đến khi về chiều thì còn được mấy ai nhắc đến…


Nói một cách khác, khi bước lên sân khấu hay trong thơ ca nhạc họa, những người văn nghệ sĩ có thể là những ông vua bà chúa hay các vì sao lấp lánh, nhưng một khi cánh màn nhung khép lại, trở về với thực tại, họ chỉ còn là những con người bình thường nhưng phải sống với các định kiến xã hội là “xướng ca vô loài” hay “kẻ lắm tài nhiều tật”. Có thể nói, rất nhiều mảnh đời cơ nhỡ nghèo khó của xã hội đã được giúp đỡ, nhưng mấy ai còn nhớ đến những người văn nghệ sĩ hay những cô chú, anh chị hậu đài?! Như vậy mới thấy, công tác và những hoài bão của công ty Bức Tường Nghệ Sĩ, cách riêng là giám đốc – đạo diễn Vũ Huân, thật ý nghĩa và lớn lao.

Bên cạnh công tác thiện nguyện, là tâm nguyện mà đạo diễn Vũ Huân phải làm vì lời đã hứa với Tổ Nghiệp, thì công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ luôn là đối tác quan trọng và chiến lược với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Vừa qua, ngày 06/5/2019, chủ tịch Chi hội Spa Thẩm mỹ Bảo Lộc Thảo Nguyên Hoàng đã tín nhiệm giao trọng trách dàn dựng và thực hiện lễ ra mắt Chi hội Spa Thẩm mỹ Bảo Lộc. Và hơn cả mong đợi, sự kiện đã tạo được một dấu ấn khó phai trong cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, không riêng gì tại thành phố Bảo Lộc.

Theo lời của chủ tịch Chi hội Spa Thẩm mỹ Bảo Lộc Thảo Nguyên Hoàng: “Sự kiện lễ ra mắt Chi hội Spa Thẩm mỹ Bảo Lộc, thật sự đã bùng nổ trên khắp thành phố Bảo Lộc và lan ra tới bạn bè quốc tế, tôi rất vui vì buổi lễ đã thành công trên sức mong đợi, rất cám ơn đạo diễn Vũ Huân cùng ekip công ty Bức Tường Nghệ Sĩ”.

Được biết, hiện tại, công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ đang tuyển sinh cho cuộc thi “Giai điệu Vàng Anh – Kết nối tình yêu âm nhạc” 2019. Sau hai lần talkshows, cuộc thi đã quy tụ được rất nhiều thí sinh đến đăng ký dự thi và các thí sinh cũng đã có cơ hội giao lưu với những thành viên chính trong Hội đồng Chuyên môn & Ban giám khảo. Cho thấy, cuộc thi mang tính chất mở và gần gũi, không tạo áp lực thi cử như các cuộc thi khác.


Theo lời phát biểu của Giám đốc sản xuất cuộc thi - doanh nhân Trang Audi, TGĐ hệ thống Thẩm mỹ viện Trang Audi: “Cuộc thi là một sân chơi nghệ thuật dành cho các bạn yêu thích ca hát, muốn được thể hiện mình trước công chúng cũng như tỏa sáng trên những sân khấu hoành tráng. Tôi và tổng đạo diễn dự án Trần Vũ Huân muốn tìm kiếm, đào tạo và phát triển những tài năng âm nhạc. Vì lý do đó, tất cả những thí sinh đạt giải thưởng cao (top 10) sẽ được công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ ký độc quyền hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển trong sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tuyển sinh cho đến hết 25/8/2019. Các bạn thí sinh muốn tham dự cuộc thi có thể đăng ký trực tiếp tại văn phòng công ty số 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM và online qua trang fanpage GIAI ĐIỆU VÀNG ANH. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ qua số hotline: 0919.68.29.79 – 0909.227.234…”.

Theo nguồn tin từ phía đạo diễn Trần Vũ Huân, sắp tới, bên cạnh cuộc thi Giai điệu Vàng Anh, công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ đang tiến hành triển khai các dự án mới, như: Khởi nghiệp Doanh nhân & Nghệ sĩ – Mỗi đêm nhạc là một sự nghiệp, Đại nhạc hội thiện guyện “Bức Tường Nghệ Sĩ – Cho đi là hạnh phúc” mùa 4…

Khôi Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595