BIDV MetLife khởi động chuỗi lớp học Yoga văn phòng tại Hà Nội

TTGĐ - Ngày 26/8, Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) triển khai chương trình ‘Tập hăng say’, tập luyện Yoga miễn phí dành cho nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Đây là một trong những nỗ lực của BIDV MetLife nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp và cộng đồng Việt để phổ biến kiến thức, cải thiện sức khỏe cộng đồng, hướng tới một cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Chuỗi lớp học yoga tại văn phòng Appota trong khuôn khổ chương trình Tập hăng say của BIDV MetLife.

Theo kết quả các cuộc khảo sát về sức khỏe trong các năm 2017-2018, 4 nhóm bệnh chính được người làm văn phòng thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam là: bệnh về thần kinh – tâm lý; đau cơ xương khớp trong đó 70% thảo luận về đau lưng; bệnh về dinh dưỡng và tiêu hóa.

Cũng theo khảo sát này, Yoga – Thiền là bộ môn phát triển mạnh mẽ đang được quan tâm nhất, đây cũng là môn thể thao giúp cải thiện 4 nhóm bệnh chính kể trên. Hiểu được sự quan tâm về Yoga trong việc cải thiện sức khỏe, BIDV MetLife đã khởi động chuỗi lớp học yoga tại văn phòng dành cho các công ty trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chương trình này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Ăn lành mạnh – Tập hăng say – Sống Hạnh phúc” mà BIDV MetLife đã ra mắt vào đầu tháng 3 năm nay với mong muốn tạo cảm hứng để khách hàng có lối sống lành mạnh và hạnh phúc. Với chương trình Tập hăng say, BIDV MetLife cung cấp thảm tập và khoá học yoga miễn phí với những giáo viên có bằng cấp, dày dặn kinh nghiệm người Ấn Độ và Việt Nam. Chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Cotana, Công ty Appota,…và hiện nay chương trình vẫn tiếp nhận đăng kí tham gia của các doanh nghiệp cho đến cuối năm 2019.

"Tập luyện Yoga thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, vóc dáng mà còn giúp giảm căng thẳng, tăng gắn kết cho các nhân viên văn phòng. Với chương trình ‘Tập hăng say’ tại các doanh nghiệp, BIDV MetLife hy vọng khởi động phong trào tập luyện thể chất với nhân viên văn phòng, giúp họ có được lối sống lành mạnh hơn, từ đó hướng tới một tương lai hạnh phúc hơn. Đây là một trong những cách mà BIDV MetLife kết nối với cộng đồng Việt một cách bền vững, sâu sắc, tương tác trực tiếp và hỗ trợ cộng đồng cải thiện cuộc sống hàng ngày," ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

Chương trình vẫn đang trong thời gian triển khai, các doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội có nhu cầu tham gia chương trình ‘Tập hăng say’ xin gửi yêu cầu và thông tin của doanh nghiệp về địa chị email: tdinh2@bidvmetlife.com.vn

Văn Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595