Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui chính thức "chào sân" thị trường Việt

TTGĐ - Ngày 03 tháng 07 năm 2019, tại Trung tâm triển lãm Chloe Gallery (Quận 7), thương hiệu lọc nước số 1 Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chính thức ra mắtgiới truyền thông Việt Nam.


Với chủ đề Màng Lọc Sợi Rỗng - Nói “Không” Với Hạt Vi Nhựa, Mitsubishi Cleansui gửi gắm thông điệp “Đồng hành bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn” như một lời cam kết về sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản này.

Đến với sự kiện, khách mời sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác nhau của Mitsubishi Cleansui trong một không gian xanh, sạch và gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế thành những khu vực khác nhau như phòng bếp, phòng tắm hay khu vực picnic,…


Ngoài ra, Mitsubishi Cleansui còn ứng dụng công nghệ mapping 3D xuyên suốt sự kiện nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho toàn bộ khách tham dự. Đặc biệt, toàn bộ nước lọc sử dụng tại sự kiện hoàn toàn được xử lý qua thiết bị lọc nước với công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui. “Công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui rất đột phá, giúp loại bỏ các tạp chất nhưng vẫn giữ được vị ngon của nước” – diễn viên Lê Khánh hào hứng.

Công nghệ màng lọc sợi rỗng – Giải pháp lọc  nước đột phá từ Nhật Bản

Công nghệ màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên vào năm 1970 bởi Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui.

Màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Từ đó, chúng tôi chế tạo nên những sợi lọc siêu mảnh, bên trong được xử lý bằng cách nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao và kéo dãn thành sợi mà không dùng dung môi. Thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0.01 – 0.1 micromet trên thành ống giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.


Bắt đầu từ 1984, hệ thống lọc nước gia dụng sử dụng lớp màng lọc sợi rỗng đầu tiên của Mitsubishi Cleansui chính thức được ra mắt trên thị trường, tạo tiền đề cho sự ra đời của những sản phẩm lọc nước tiên tiến hơn.

Về thương hiệu Mitsubishi Cleansui

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui đã được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Cleansui đã nghiên cứu và giới thiệu các dòng thiết bị lọc nước với công suất đa dạng, hiệu suất lọc cao và an toàn nhờ sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đồng thời đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn đối với nước uống bởi các tổ chức uy tín quốc tế như NSF (Mỹ), JIS (Nhật Bản), và các cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam.

Khôi Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595