Soobin Hoàng Sơn cởi áo khoe body chiều lòng fan

TTGĐ - Fan Meeting cùng đại gia đình Susu Family của Soobin Hoàng Sơn với tên gọi “Nếu ngày ấy mình gặp nhau” đã diễn ra vào tối 28/7, tại nhà hát VOH, Tp. Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên sau khi chính thức mở Câu lạc bộ fan online toàn cầu - Fanship vào 12/6 vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã tổ chức fan meeting dành cho fan cứng của mình. Mở đầu sự kiện, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện chính giữa khán phòng và thể hiện khả năng live vô cùng xuất sắc cùng “Đã đến lúc”. Đây là ca khúc do chính Soobin sáng tác, thuộc thể loại Future Bass.


Tiếp đó, để tặng độ thân thiết với các fan rất nhiều trò chơi đã được tổ chức. Với một lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một món quà từ Soobin. Đó có thể là gấu bông có chữ ký và lời đề tặng do chính nam ca sĩ viết ngay trên sân khấu, một bộ kit quà tặng, chụp ảnh cùng nhau, … Thậm chí để chiều fan, Soobin Hoàng Sơn sẵn sàng cởi áo “khoe” thân.


Soobin buộc phải lựa chọn giữa yêu cầu Cởi áo khoe body và Quỳ gối cầu hôn fan. Với 100% bình chọn từ Susu thì đây là quyết định của anh chàng.




Bên cạnh các trò chơi và thử thách mà fan dành cho Soobin, nam ca sĩ cũng đã thành thật trả lời những câu hỏi mà người hâm mộ gửi cho anh khi check in. Trong đó, chia sẻ về việc MV mới phát hành bị gỡ khỏi Youtube, Soobin Hoàng Sơn đã bày tỏ rõ quan điểm: “Không sửa bất kỳ chi tiết nào trong MV “Nếu ngày ấy””. Ngoài ra, nam ca sĩ tiết lộ, khoảng sinh nhật vào tháng 9, anh sẽ tung một ca khúc mới nữa.


Chia sẻ về câu lạc bộ fan online toàn cầu - Fanship, Soobin hứa sẽ chăm chỉ livestream hơn, mang đến cho người hâm mộ nhiều nội dung hấp dẫn và độc quyền. Anh cũng cho biết, sẽ thường xuyên theo dõi các post của fan, biết đâu có lúc nào đó mọi người sẽ thấy Soobin đang xem story của mình.

Vương Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595