Shopee miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng từ 0 đồng

TTGĐ - Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi “Mùa sale Thương hiệu” đồng thời miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng thuộc Shopee Mall từ 0 đồng trong khung giờ từ 0H - 2H mỗi ngày, miễn phí vận chuyển tất cả đơn hàng từ 150,000 đồng vào mỗi thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần.


“Lắc Siêu Xu” trò chơi giải trí được yêu thích nhất trên nền tảng TMĐT Shopee - tiếp tục xuất hiện vào hai khung giờ quen thuộc lúc 13H -  20H mang đến cho người dùng cơ hội trở thành tỷ phú Shopee xu với kho xu lên đến 3,6 tỷ xu cùng hàng chục nghìn voucher miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

Bên cạnh chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng nhiều trò chơi giải trí với phần thưởng có giá trị hấp dẫn, Shopee tự tin sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng tuyệt vời nhất với ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu hàng chính hãng trên Shopee Mall.

Cũng trong chương trình lần này, Shopee giới thiệu “Ngày hội chính hãng - Super Brand Day” đến từ 3 thương hiệu hàng đầu gồm Samsung, P&G và Nivea cùng cơ hội sở hữu phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng, điện thoại Realme C2 và nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn cho khách hàng mua sắm may mắn trên Shopee.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Shopee luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận với người dùng và mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu trong chương trình khuyến mãi lần này nhằm mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng. Shopee cam kết luôn cung cấp những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất, đồng thời thiết lập mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển cho ngành Thương mại điện tử Việt Nam.”

Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến trong chương trình “Mùa sale Thương hiệu”, người dùng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ các đối tác uy tín trên Shopee như: Ngân hàng Vietcombank hoàn tiền đến 500,000 VNĐ cho khách hàng mua trả góp đơn hàng có giá trị từ 6 triệu đồng; đối tác du lịch Booking.com hoàn đến 10% Shopee xu cho tất cả khách hàng đặt phòng khách sạn.

Thông tin thêm vui lòng truy cập tại: https://shopee.vn/don-cho-sale-thuong-hieu
Tải ngay ứng dụng Shopee tại App Store hoặc Google Play.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595