Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Detox Skin tại Hà Nội

TTGĐ - Tối 23.7, sự kiện ra mắt thương hiệu Detox Skin diễn ra tại trung tâm Long Vĩ Palace ( Hà Nội). 


Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời là các đại lý phân phối, các chuyên gia làm đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Lan Phương, Khắc Việt, Lưu Kỳ Hương... và màn dẫn dắt của MC Trường Giang góp phần mang đến một chương trình quy mô, hoành tráng, ghi dấu ấn cho sự thắng lợi của Detox Skin trong tương lai.

Mở đầu chương trình, CEO Lưu Thu Trang, đại diện thương hiệu đã có những chia sẻ về dòng sản phẩm này. Bà tự hào cho biết Detox Skin là  sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu chính là các loài thảo dược, góp phần giúp cho người dùng thay mới làn da cằn cỗi, thâm mụn mà các sản phẩm tẩy tế bào chết hay kem dưỡng trắng da đơn thuần không làm được. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn tạo màn chắn để bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nữ CEO khẳng định sự xuất hiện của thương hiệu này sẽ giúp phái đẹp có được làn da đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống và xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Cô cũng không ngần ngại hỗ trợ nhiều đại lý trong việc kinh doanh nhằm giúp sản phẩm đến gần với người dùng hơn.



Sau đó, ca sĩ Lưu Kỳ Hương gây ấn tượng với hai ca khúc "Bay" và "Người hãy quên em đi". Tiếp nối không khí sôi động của chương trình, ca sĩ Đan Trường xuất hiện và trình diễn ca khúc "Gọi tên Việt Nam" và "Tình khúc vàng". Nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung, thể hiện các động tác nhảy cùng vũ đoàn trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Bên cạnh giọng hát đặc trưng thì vẻ ngoài trẻ trung của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trước tình cảm này, Đan Trường tiết lộ anh đã phải thức sớm để hoàn thành lịch quay cho các sản phẩm mới. Vừa hoàn thành xong công việc, anh tất bật chạy đến để trình diễn trước khán giả. Sự hưởng ứng của khán giả, đặc biệt là của các cô gái đẹp khiến nam ca sĩ không khỏi lúng túng.


“Tôi may mắn được ông trời ban cho vóc dáng, sức trẻ. Tôi cũng giống như bao người, phải thức khuya, dậy sớm. Quan trọng là chúng ta phải biết yêu cuộc sống, phải suy nghĩ những điều tích cực, tốt đẹp và cố gắng. Chúng ta không nên buồn phiền những thứ không đáng. Chúng ta cũng phải tập thể dục hằng ngày, đây là thói quen luôn được tôi duy trì, không uống cà phê, bia rượu, thuốc lá. Đặc biệt chúng ta phải biết lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng để sử dụng”, anh chia sẻ.

“Khi chúng ta bước sang tuổi 30, chúng ta sẽ bị lão hoá nhanh. Chúng ta cần phải biết sử dụng mỹ phẩm phù hợp với cơ thể. Da mặt là điều quan trọng nhất, da không nhăn, không chảy xệ thì chúng ta lúc nào cũng trẻ. Với Detox Skin là một sản phẩm đặc biệt chuyên về da nên tôi quyết tham gia cho bằng được dù bản thân khá bận rộn. Tôi hi vọng sẽ có dịp dùng thử Detox Skin để giúp bản thân trẻ hơn nữa”, anh tâm sự thêm. Bên cạnh đó, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, giọng ca Mưa trên cuộc tình cùng ca sĩ Lan Phương và nhiều khách mời hoà giọng trong ca khúc Chim trắng mồ côi khiến người xem thích thú.


Tiếp nối chương trình, Khắc Việt xuất hiện trên sân khấu và thể hiện bản hit từng làm nên tên tuổi của anh như "Anh khác hay em khác", "Hỏi thăm nhau".... thậm chí nhiều khách mời vì phấn khích trước màn trình diễn của anh đã cùng lên sân khấu hát và nhảy với nam ca sĩ. 

Detox skin là 1 sản phẩm điều trị da, giúp các tế bào da mới hình thành, thay thế các tế bào da cũ. Nhờ đó, các mảng da tối màu hoàn toàn bị loại bỏ, quá trình hình thành melanin bị chặn đứng hoàn toàn, mang lại một làn da sáng mịn và đều màu tự nhiên. Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại, CEO Thu Trang tự tin khẳng định đây là dòng sản phẩm vừa mang lại hiệu quả cho phái đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.


Trước hoài nghi của cô gái về việc nhiều thương hiệu sử dụng kem trộn để quảng bá, gây nhiều tình trạng tiền mất tật mang cho người dùng, đại diện đến từ đơn vị Detox Skin chia sẻ: “Lột da tẩy trắng là phương pháp làm trắng da cấp tốc chứa các thành phần lột tẩy như hydroquinone, acide salicylique, iode và corticoid,… không chỉ loại bỏ tế bào chết bên ngoài mà còn lấy đi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. Chính vì thế, phương pháp này khiến lớp da non mỏng manh bên trong không thể chống chọi lại với tia cực tím, sự xâm nhập của vi khuẩn, chất hoá học..., làm tăng nguy có nhiễm trùng, ung thư... Trong khi đó, Detox Skin là sản phẩm chứa (TCA) tác động trực tiếp vào lớp tế bào để giúp da tái tạo cấu trúc lại bề mặt da mới. Theo đó, sản phẩm này giúp đánh bay lớp sừng cằn cỗi trên bề mặt da, lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện cho các tinh dưỡng chất làm trắng và nuôi dưỡng da thấm sâu hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn. Làn da được thanh lọc trở nên đều màu và sáng hồng hơn, các đốm nâu trên da nhờ thế mà mờ dần và biến mất”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595