Ra mắt cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Đại sứ toàn cầu 2019 của giới doanh nhân Việt trên toàn cầu

TTGĐ - Ngày 11/7/2019 tại trung tâm hội nghị Adora Hoàng Văn Thụ Tp.HCM, giới Doanh nhân và thí sinh trên khắp cả nước, các nghệ sỹ nổi tiếng, các hoa hậu, á hậu, người mẫu,… đã tham dự buổi họp báo cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương đại sứ Toàn cầu 2019” đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm người sẽ đại diện cho giới doanh nhân Việt trên Toàn cầu làm nhiệm vụ kết nối cộng đồng và thực hiện các nhiệm vụ của xã hội.

Hoa hậu & nam vương đại sứ toàn cầu 2019 sẽ là nhip cầu nối để gắn kết cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn cầu lại với nhau. Qua đó sẽ tìm ra người đại sứ đại diện cho giới doanh nhân người Việt trên toàn cầu thực hiện các sứ mệnh vì cộng đồng. đó là khẳng định của hoa hậu Vũ Thanh Thảo TBTC cuộc thi tại cuộc họp báo ra mắt sân chơi này vào ngày 11/7/2019 tại Tp.Hồ Chí Minh.


Sân chơi Hoa hậu & nam vương đại sứ toàn cầu 2019 sẽ là sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là một nhịp cầu giao lưu thắt chặc tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan. Thông qua cuộc thi này để các doanh nhân – doanh nghiệp Việt – Thái kết nối hớp tác trong công việc kinh doanh, mở ra các cơ hội để xúc tiến thương mại nhằm phát triển thương hiệu của cá nhân và của quốc gia.


Tham dự buổi họp báo với hơn 200 khách mời là đại diện các cơ quan ban nghành, giới doanh nhân, các cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm các nghệ sỹ nổi tiếng: NSUT Nguyễn Chánh Tính, hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Chi Phạm, Hoa hậu Thuỳ Dương, Hoa hậu Thu Hằng, nam vương Thanh Phong, ca sĩ Việt Quang, Tiến sĩ Phan Thanh Long, Doanh nhân Tôn Thất Khải, Á Hậu Thuý Anh, Diễn Viên Ôn Bích Hằng, Á khôi Quốc Hoà…


Cuộc thi Hoa hậu & Nam Vương đại sứ toàn cầu 2019 – một sân chơi nhan sắc được thiết kế danh riêng cho người doanh nhân thành đạt và yêu thích các công việc vì cộng đồng – vì xã hội. cuộc thi do công ty TNHH ELISA và Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Vũ Thanh Thảo đăng cai tổ chức và tranh tài tại Bankok Thái Lan vào cuối tháng 9/2019 với sự cho phép và chấp thuận của chính phủ vương quốc Thái Lan.


Đây cũng là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là một nhịp cầu giao lưu thắt chặc tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan. Thông qua cuộc thi này để các doanh nhân – doanh nghiệp Việt – Thái kết nối hớp tác trong công việc kinh doanh, mở ra các cơ hội để xúc tiến thương mại nhằm phát triển thương hiệu của cá nhân và của quốc gia.


Rất nhiều các cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại đất nước chùa vàng Thái Lan. Nhưng từ trước đến nay, ban tổ chức các cuộc thi khác quên đi nhiệm vụ kết nối thương mại. Thông qua cuộc thi lần này, BTC đã được sự cho phép của chính phủ vương quốc Thái Lan quảng bá cuộc thi tại đất nước sở tại và tạo hết mọi điều kiện để cộng đồng người Việt tại Thái Lan và nhân dân Thái Lan được giao lưu văn hoá thông qua sân chơi của Hoa hậu và Nam vương Đại sứ toàn cầu. để cùng nhau bình chọn và cổ vũ cho những thí sinh nào hoàn toàn xứng đáng vừa có phẩm chất, năng lực, kiến thức để quảng bá, giới thiệu một sản phẩm văn hóa hay ghi nhận một tài năng của người doanh nhân Việt được tôn vinh lên làm nhiệm vụ đại sứ phải hoàn toàn xứng đáng.


Chính vì mục tiêu đó, cuộc thi hoa hậu & nam vương đại sứ toàn cầu 2019 ra đời nhằm mục đích tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt xuất sắc, toàn diện của giới doanh nhân Việt, không chỉ có đủ năng lực làm hình tượng đại sứ của giới doanh nhân, mà còn góp phần quảng bá, có khả năng đọ sắc tranh tài kết nối giới doanh nhân Việt Nam trên toàn cầu cùng nhau vươn ra quốc tế bằng nhiệm vụ thắt chặt tình hữu nghị…


Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng khán giả trong và ngoài nước, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống, tài năng bản lỉnh thực sự của người doanh nhân thành đạt phải hoàn hảo như thế nào khi mình gánh vác các nhiệm vụ của một đại sứ vì cộng đồng.


Tham gia cuộc thi Hoa hậu và nam vương đại sứ toàn cầu 2019, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá văn hóa,thiện nguyện, kết nối cộng đồng, xúc tiến kinh doanh điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của người doanh nhân Việt Nam thời công nghệ 4.0


Đối tượng dự thi là giới doanh nhân trong và ngoài nước, là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60, có vẻ đẹp hình thể cân đối hài hòa; có vóc dáng thanh tao, có kiến thức am hiểu sâu sắc về cái hay, cái đẹp của của văn hoá Việt; có kỹ năng trình diễn, giới thiệu, diễn đạt, quảng bá, thuyết trình, truyền cảm hứng đến công chúng.


Tổng giải thưởng lên tới gần 2 tỉ đồng (bao gồm Vương miện 1,5 tỉ và tiền thưởng cùng hiện vật, tặng phẩm có giá trị như: giải Hoa hậu và Nam vương tiền thưởng là 35.000 USD, Á 1 tiền thưởng là 25.000 USD, Á 2 có tiền thưởng là 20.000 USD… cùng với các giải thưởng phụ khác.

Ban Giám khảo cuộc thi sẽ là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi về nhiều lỉnh vực trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595