Ông Mai Hoàng Phương trở thành CEO mới của chuỗi thương hiệu The Coffee House

TTGĐ - Theo tin từ The Coffee House, từ ngày 24/6, Ông Nguyễn Hải Ninh, nhà sáng lập chuỗi cà phê The Coffee House rời vị trí CEO của thương hiệu này và ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom sẽ trở thành người đảm nhận vị trí trên.

Sau sự thay đổi này, ông Ninh giữ chức vụ Phó Chủ Tịch tại The Coffee House, thiên về chiến lược, giảm thiểu can thiệp vận hành nơi mà có vị tân CEO đảm đương.

Vị tân CEO, Mai Hoàng Phương, không hẳn là "luồng gió mới" vì ông là thành viên đồng sáng lập của Seedcom. Ông Phương đã từng đảm nhận qua các vị trí điều hành tại các công ty thuộc portfolio của Seedcom như Juno, Cầu Đất Farm… và là người rất có kiến thức và kinh nghiệm về cà phê.

Ông Mai Hoàng Phươngchính thức đảm nhận vị trí CEO của The Coffee House.

Tính đến nay, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam - chủ của The Coffee House đã thiết lập hơn 160 cửa hàng The Coffee House và dự kiến mở mới 40 cửa hàng trong năm 2019. 

Sau chặng đường 5 năm lần thứ nhất, The Coffee House đang được yêu cầu cho những sự chuyển mình mạnh mẽ hơn trong tương lai, đặc biệt là theo chủ trương chiến lược New Retail của toàn Seedcom. Chính vì thế sự thay đổi nhân sự lần này có ý nghĩa quan trọng và cần thiết để thương hiệu The Coffee House tiến xa hơn nữa với các đối thủ cạnh tranh như: Starbucks, Phúc Long, Highsland Coffee..

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595