Nhà hàng "chuẩn Nhật" Gyu Shige khai trương chi nhánh tại Gò Vấp, TP.HCM

TTGĐ - Mặc cho lịch trình cá nhân dày đặc, thế nhưng tối qua (10/7), Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào và Sam vẫn tranh thủ dành thời gian ăn tối cùng nhau tại nhà hàng thịt nướng Nhật Bản Gyu Shige, 463 Phan Văn Trị, Phường 5 Quận Gò Vấp.


Dẫu chọn những trang phục “không ăn nhập”, nhưng chính sự tương phản lại cho thấy rõ sự khác biệt của từng người. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc nhã nhặn và chững chạc trong chiếc đầm đen đơn giản, Phương Anh Đào nền nã với phong cách dịu dàng lẫn nữ tính, Sam thu hút mọi người khi chọn đầm kim sa xuyên thấu, khoe khéo nét quyến rũ của mình.


Đặc biệt, trong không gian ẩm thực Nhật đầy sang trọng của nhà hàng Gyu Shige, bên cạnh những món ăn đậm hương vị của xứ sở Mặt trời mọc với các nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, cũng như được chế biến bởi những đầu bếp người Nhật nhiều kinh nghiệm, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào và Sam đã có những cuộc trò chuyện thoải mái cùng nhau và thưởng thức ngon miệng các món ăn sau những lịch trình cá nhân căng thẳng.



Sam chia sẻ: "Sam là fan của Gyu Shige Ngưu Phồn. Mình hay ví von đây là "Vương quốc thịt nướng Nhật Bản" tại Việt Nam. Sam có thể thưởng thức trọn vẹn đồ nướng sạch tươi ngon trong không gian ấm cúng và sang trọng theo phong cách Nhật. Thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên mình rất yên tâm về chất lượng".


Điểm nhấn của nhà hàng không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại riêng của công ty tại Đà Lạt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, phục vụ thực khách theo một cách “chuẩn Nhật” nhất.


Trong khi dùng bữa, Sam được Ninh Dương Lan Ngọc lẫn Phương Anh Đào giới thiệu cặn kẽ những đặc điểm thú vị của ẩm thực Nhật Bản. Không hoạt động bùng nổ như hai cô bạn của mình trong thời gian gần đây. Cô nàng chăm chỉ công việc dẫn chương trình hơn các dự án điện ảnh. Nhưng, Sam cũng đã kịp trấn an khi tiết lộ rằng cô đang có nhiều dự định rất hay ho và này nọ sẽ sớm công bố đến khán giả trong thời gian tới. 


Qua buổi tối thân mật cùng nhau, Sam cũng nói thêm, bản thân hy vọng sẽ có dịp kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào trong một dự án điện ảnh mà cả ba đều có thể cho thấy khía cạnh diễn xuất độc đáo.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595