Mỹ phẩm Shynh Beauty hợp tác kết nối đầu tư thành công tại Hàn Quốc

TTGĐ - Vừa qua, CEO Lê Thị Xuân – đại diện Shynh Group đã có chuyến công tác đến Hàn Quốc tham quan nhà máy COSMAX và nhận công nghệ chuyển giao mới nhất từ phía đối tác. 

Sau khi ra mắt Shynh Group vào ngày 20/6 vừa qua, CEO Lê Thị Xuân vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho dòng mỹ phẩm mới ra mắt. Nữ CEO trẻ cùng ban lãnh đạo và 21 đại lý cấp cao đến tham quan nhà máy COSMAX, một trong 3 nhà máy lớn nhất thế giới, cũng là nơi sản xuất thương hiệu mang tên SHIN-NEE. Buổi họp riêng để phía đối tác Hàn Quốc trình bày về sản phẩm sản xuất tại đây, với quy trình khép kín cũng như trực tiếp chuyển giao công nghệ mới nhất hiện nay cho Shynh Group. 


CEO Lê Thị Xuân cùng các đại lý và đối tác Hàn Quốc.



Các đại lý cấp cao đã có chuyến công tác với nhiều trải nghiệm mới. 


Shynh Group với hơn 5 năm trên thị trường, giờ đây chỉ là sự khởi đầu cho sự vươn lên tầm cao mới, luôn đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng việc nhỏ nhất. Không ngừng học hỏi để mang tinh túy ấy chia sẻ với tất cả mọi người. “Làm đẹp là vô tận, vì thế học mãi mãi không bao giờ có điểm dừng” - nhận thấy được sự chuyên nghiệp và tâm huyết của công ty, COSMAX muốn làm cổ đông của Shynh Beauty đầu tư triệu USD để nhân rộng và phát triển Shynh Group hơn nữa.

Chia sẻ về chuyến công tác tại Hàn Quốc, CEO Lê Thị Xuân khẳng định: “Tôi cùng các đại lý đến tham quan nhà máy đứng đầu số 1 thế giới với niềm vinh dự và tự hào được tận mắt chứng kiến dây chuyền các sản phẩm nổi tiếng đang trên dây chuyền sản xuất. Chúng tôi làm thật tạo thành tựu thật, chúng tôi không đa cấp không hỗn loạn, không chiêu trò, chúng tôi tạo ra những giá trị thật, chất lượng thật cho khách hàng và những hệ thống cộng sự đồng hành. Shynh Beauty - chất lượng tạo nên thương hiệu!”. 




Chuyến công tác này được xem như là một cột mốc quan trọng mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và Shynh Group nói riêng, là động lực để ban lãnh đạo công ty TNHH Shynh Beauty đẩy mạnh đầu tư nhiều sản phẩm làm đẹp với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.

Với những thành công đạt được sau chuyến đi này, Shynh Group đã khẳng định chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp, cái tên S-White đang dần trở thành người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc, bảo vệ làn da của mọi phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển hệ thống đại lý trải dài trên khắp cả nước và vươn ra thế giới, các sản phẩm S-White đang đến gần hơn với khách hàng và thật tự hào khi S-White đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt cùng sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của chuyến công tác đợt này nhé. Nhớ đừng quên theo dõi hành trình chuyến đi cùng Shynh Beauty. 






Thu Thủy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595