Mua tour giá ưu đãi tại Ngày hội Du lịch TransViet 2019

TTGĐ - Ngày 20 và 21/7, bạn có cơ hội mua tour giảm giá đến 49,9% và rút thăm trúng thưởng tour với tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.

Ngày hội Du lịch TransViet 2019 sẽ diễn ra lúc 8h - 21h ngày 20 và 21/7 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4A Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Bên cạnh các tour đi nội địa, châu Âu, Hàn Quốc, Đông Nam Á... hấp dẫn như thường lệ, ngày hội còn áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá tour đến 49,99% và cơ hội rút thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, chỉ áp dụng cho khách đăng ký mua tour trực tiếp tại ngày hội.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất - tour du lịch Nhật Bản; 2 giải nhì - tour du lịch Thái Lan hoặc tour Singapore - Malaysia; 3 giải ba - tour du lịch nội địa; 50 giải khuyến khích - voucher xem phim, hoặc voucher tour du lịch trị giá 500.000 đồng.


Tại ngày hội năm nay, TransViet mang đến một làn gió mới với điểm nhấn của sự kiện là một góc không gian thiên nhiên mang tên TransViet’s Botanical Garden. Lấy cảm hứng từ vườn bách thảo Singapore - khu vườn gần 160 năm tuổi được UNESCO công nhận là di sản quốc gia đầu tiên của đảo quốc, TransViet kỳ vọng không gian xanh mướt này sẽ là nơi lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của du khách.

Nhà tài trợ đồng hành với sự kiện của TransViet 2019 là Tổng Cục Du lịch Singapore (STB). STB là một trong những cơ quan dẫn đầu về du lịch với nỗ lực không ngừng định hướng và xây dựng Singapore trở thành điểm đến năng động.

Với thương hiệu truyền thông "Nơi đam mê khơi mở tiềm năng" nêu bật lên hình ảnh biểu tượng của đất nước, STB mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa những câu chuyện về con người và điểm đến này cho du khách Việt Nam. Do đó ngoài săn tour khuyến mãi, bạn đừng quên tham gia những hoạt động khác tại gian hàng của STB như: khám phá và chụp hình các địa điểm nổi tiếng của Singapore như khu Tiểu Ấn (Little India), phố Mã Lai Kampong Glam, thưởng thức gian hàng ẩm thực thú vị, nhận thông tin du lịch Singapore hữu ích, nhận những món quà thú vị của nhà tài trợ... 


Ngày hội còn có sự tham gia và tài trợ của hãng hàng không 4 sao quốc gia hàng đầu Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA). Đây là hãng hàng không dẫn đầu về quy mô và độ phủ sóng đường bay, cùng sự chủ động luôn bắt nhịp xu hướng hiện đại và dịch vụ tốt.

Ngày hội còn có sự xuất hiện của tổng cục du lịch các nước. Đó là Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) trực thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc, Cục xúc tiến du lịch Jeju trực thuộc Đặc khu tự trị Jeju có văn phòng đại diện tại Việt Nam, Cục xúc tiến du lịch Nhật Bản, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Tổng cục du lịch Thái Lan và Cục Du lịch Đài Loan. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho khách mua tour nhiều phần quà hấp dẫn và các chương trình ưu đãi thú vị.

Một số tour với mức giá tốt gồm: Việt Nam từ 149.000 đồng; Thái Lan từ 4,99 triệu đồng, Đài Loan từ 6,99 triệu đồng; Singapore - Malaysia từ 7,99 triệu đồng, Myanmar từ 8,49 triệu đồng; Singapore từ 8,99 triệu đồng; Hong Kong từ 9,49 triệu đồng.

Các tour Trung Quốc từ 9,99 triệu đồng; Hàn Quốc từ 10,49 triệu đồng; Nhật Bản từ 16,99 triệu đồng; Trung Đông - Liên tuyến từ 19,99 triệu đồng; Thổ Nhĩ Kỳ từ 26,99 triệu đồng. Tour châu Úc từ 29,99 triệu đồng; Mỹ từ 34,99 triệu đồng; châu Âu từ 39,99 triệu đồng.


Sau bốn năm tổ chức, Ngày hội Du lịch TransViet đã tạo được những thành công và nhận nhiều sự quan tâm đặc biệt của người dân thành phố. Cụ thể gần 15.000 lượt khách đã đến tham quan và đăng ký mua tour tại ngày hội vào năm 2018.

Nhiều năm qua, TransViet luôn trong Top những công ty dẫn đầu ở lĩnh vực dịch vụ lữ hành, với nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn. 

Liên hệ: Công ty Du lịch Transviet

170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 028 7305 7939. Website: transviet.com.vn

PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595