Lê Đình Minh Ngọc diện váy đen quyến rũ dự ra mắt phim mới

TTGĐ - Vừa qua, cô én vàng Lê Đình Minh Ngọc đã xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Vua sử tử trong trang phục đen quyến rũ.


Vốn từ bé đã yêu thích các phim của Disney khi nhận được lời mời tham dự công chiếu thì Lê Đình Minh Ngọc đã nhanh chóng thu xếp công việc để tham dự. Cô cho biết ngày xưa chỉ biết đi học và về nhà ít được đi chơi cùng bạn bè. Bố mẹ cô rất nghiêm khắc. Hầu hết thời gian giải trí của Ngọc là đi chơi cùng gia đình hoặc làm bạn với cái đầu máy và tivi. Cho nên tất cả các nhận vật hoạt hình của Disney đã làm bạn với Ngọc suốt quãng đời tuổi thơ. Lê Đình Minh Ngọc hóng từng ngày tất cả tác phẩm hoạt hình ngày xưa được chuyển thành phim điện ảnh. Vốn xuất thân là một MC. Cô mong muốn một ngày không xa mình sẽ được lồng tiếng cho các bộ phim như phim Vua sử tử này.

Lê Đình Minh Ngọc hiện đang là một thí sinh triển vọng của cuộc thi “ Người kể chuyện tình 2019”. Cô vốn có giọng ca nội lực đầy màu sắc. Hiện tại cô đang tiếp tục chặng đường với các thử thách mới. Cô chia sẻ rằng trước kia vốn với sở trường nhạc thính phòng và nhạc trẻ nhưng khi tham gia vào chương trình thì cái khó mà cô phải vượt qua đó chính là dòng nhạc Bolero trữ tình.


Để có thể tập luyện với dòng nhạc này, Lê Đình Minh Ngọc đã phải chịu khó học hỏi và tham khảo ý kiến của các nhạc sỹ, ca sỹ gạo cội trong nghề nhưng không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Những đêm thi đầu tiên cô vẫn chưa đạt được sự mong muốn nhưng dần về sau với sự cố gắng chăm chỉ Lê Đình Minh Ngọc đã dần vượt qua được chính bản thân mình.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595