Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily trở lại sân khấu âm nhạc Việt Hàn "V Heartbeat"

TTGĐ - Đầy đủ dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại "V Heartbeat" tháng 7 đã được ban tổ chức công bố.

Đến hẹn lại lên, đêm nhạc V Heartbeat tháng 7 được tổ chức dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tới. Concert không chỉ là nơi tôn vinh các nghệ sĩ có bài hát được yêu thích, bình chọn và bắn tim nhiều nhất, mà còn là nơi để các nghệ sĩ tạo nên màn trở lại đầy hoành tráng cũng như sân khấu debut ấn tượng nhất. Đây cũng là điểm đến cho các nghệ sĩ Hàn gặp gỡ và giao lưu với nghệ sĩ Việt, cùng người hâm mộ có mặt tại nhà hát Hòa Bình và những khán giả theo dõi qua phát sóng trực tiếp toàn cầu.

Nếu như V Heartbeat tháng 6 chỉ có NU’EST đại diện K-Pop thì tháng 7 này, một trong những “vị thần phương Đông -DBSK” Kim Jaejoong và nữ ca sĩ Hyomin (T-ara) sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh, khoe giọng cùng các nghệ sĩ Việt.



Kim Jaejoong sinh năm 1986, debut với nhóm nhạc DBSK vào năm 2003 và là một trong những giọng ca chính. Sau đó, anh cùng Yoochun, Junsu rời SM, tạo nên nhóm nhạc 3 thành viên JYJ cho đến nay. Bên cạnh đó, Jaejoong còn hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. V Heartbeat tháng 7 sẽ là sự trở lại đất nước hình chữ S với tư cách nghệ sĩ biểu diễn solo đầu tiên của anh kể từ buổi gặp gỡ fan năm 2012.



Còn với Hyomin, kể từ khi thông báo có công ty quản lý ở Việt Nam, đây là sự kiện đầu tiên cô chính thức gặp gỡ V-Minus (fandom của Hyomin) trong Fan Meeting và biểu diễn tại V Heartbeat tháng 7.

Dàn nghệ sĩ Việt Nam cũng rất được công chúng chờ đón, bởi sự góp mặt của họ thể hiện tình cảm mà người hâm mộ khi stream nhạc, bình chọn và bắn tim trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Những cái tên tiêu biểu sẽ xuất hiện trong chương trình gồm: Only C, Hoàng Thùy Linh, Song Luân, Phan Mạnh Quỳnh, Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily, Jin Ju, Zero9, D1verse và Đỗ Hoàng Dương.







Trong đó, đáng chú ý là loạt comeback của các tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily,…

Bên cạnh đó, sự góp mặt của D1verse - nhóm nhạc nam đàn em của Mamamoo cũng là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho đêm nhạc. Tháng 7 này, nhóm sẽ chính thức ra mắt trên sân khấu V Heartbeat Live, góp phần tạo thêm sắc màu cho làng nhạc Việt.



Không chỉ vậy, sân khấu nhà hát Hòa Bình còn đón chào màn chào sân của The Voice Kids – Đỗ Hoàng Dương. Cậu bé ngày nào đã trưởng thành và sẽ đem đến điều gì cho màn debut của mình?



Các nghệ sỹ khác tham gia trong chương trình:











Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn ưu tú của các nghệ sĩ Việt – Hàn vào ngày 26/7 sắp tới.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595