Hyundai Phú Mỹ Hưng tổ chức lễ giới thiệu xe Elantra & Tucson 2019 thu hút đông đảo quan khách đến tham gia

TTGĐ - Ngày 15/07/2019 vừa qua, Hyundai Phú Mỹ Hưng đã tổ chức thành công lễ ra mắt xe Elantra & Tucson 2019 với sự tham gia của đông đảo quan khách. Được biết, Hyundai Phú Mỹ Hưng cũng là đại lý 1S mới nhất của Hyundai Thành Công. 


Trong năm nay Hyundai Thành Công vừa cho ra mắt Elantra & Tucson 2019 với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến tiện nghi đã nhận được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu xe. Đáp ứng điều này, ngày 15/07/2019 showroom 1S Hyundai Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt Elantra & Tucson 2019 kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn thu hút đông đảo quan khách đến tham dự. 

Lễ ra mắt Elantra & Tucson 2019 mang đến chương trình khuyến mãi bao gồm: phiếu quà tặng lên đến 5 triệu cho 100 khách hàng may mắn; phiếu quà tặng camera hành trình cho 10 khách hàng đặt cọc đầu tiên; bốc thăm trúng thưởng ngay sau khi kí cọc tại Hyundai Phú Mỹ Hưng. Chương trình diễn ra trong suốt thời gian trước và sau lễ ra mắt xe, từ 05/07/2019 đến 30/07/2019. 

Hyundai Phú Mỹ Hưng là showroom nằm trong hệ thống MPC Auto của MPC Group - một doanh nghiệp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, cho thuê kho bãi, văn phòng,... Đồng thời Hyundai Phú Mỹ Hưng cũng là đại lý 1S mới nhất của Hyundai Thành Công tọa lạc tại địa chỉ 1052 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Hyundai Phú Mỹ Hưng này chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2019, với dòng sản phẩm chính là xe du lịch. Bên cạnh đó, hệ thống MPC Auto còn có các showroom: Hyundai An Phú – Quận 2, Hyundai An Phú – Quận 1, Hyundai MPC Phú Mỹ – Quận 2, Hyundai MPC Miền Đông – Bình Dương. 

Đại lý 1S Hyundai Phú Mỹ Hưng không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đảm bảo làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hyundai Thành Công là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam vào các năm 2011 và 2013 (theo khảo sát của hãng Nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH MTV Vận Tải – Thương Mại – Dịch Vụ MPC (MPC) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Vận Chuyển Hàng Hóa, Cho Thuê Kho Bãi và Văn phòng cho thuê. Được thành lập vào năm 2000, đến năm 2012, công ty chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH MTV Vận Tải – Thương Mại – Dịch Vụ MPC với chiến lược tự hoàn thiện mình để tiếp tục phát triển bền vững, phù hợp với môi trường và chuẩn mực kinh doanh hiện đại trong nước và quốc tế. MPC Group bao gồm các công ty thành viên: MPC Logistics, MPC Asset, MPC Auto, Weland. Trong đó, Hyundai Phú Mỹ Hưng thuộc MPC Auto. 

Chi tiết liên hệ: Hyundai Phú Mỹ Hưng 

Địa chỉ: 1052 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM 

Hotline: 1900 9898 53​ 


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595