Hoa hậu Trần Bích Vân "thừa thắng xông lên"

TTGĐ - Vừa “vinh quy bái tổ” với hai giải thưởng về sắc đẹp - Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Trái đất – trong cuộc thi Miss & Mr Tourism Ambassador Universe mùa 2 tại Malaysia, nữ diễn viên xinh đẹp của phim Hướng Nghiệp – Trần Bích Vân đã tất bật bắt tay ngay vào một loạt dự án mới của công ty Vanvanco do cô làm giám đốc.


Cô Hoa hậu Thân thiện nớ nụ cười rất…thân thiện khi chia sẻ về những dự án hoạt động sắp tới: "Tôi có quá nhiều dự án liên quan nhau. Tôi đầu tư tài chính, thời gian và sức lực cùng các đối tác khác lĩnh vực. Ngoài ra, tôi còn phụ trách về đối ngoại và truyền thông".

Vì sao đã là một diễn viên khá nổi tiếng rồi, mà chị còn tham gia cuộc thi sắc đẹp vừa qua?

Bởi vì tôi sẽ sản xuất ra các chương trình liên quan đến showbiz và làm đẹp. Cho nên, tham gia nhiều cuộc thi cũng là cách học và lấy kinh nghiệm xuất sắc nhất, mà học phí lại…rất thấp và ít tốn thời gian! (cười).


Cuộc thi có lưu lại cho chị kỷ niệm nào khó quên không?  

Có rất nhiều quốc gia tham gia. Tôi có được nhiều bạn thuộc nhiều nơi khác nhau trên thế giới, cùng ăn ở, sống chung nhau 7-10 ngày,  tôi đã gặp và tranh tài với những thí sinh xinh đẹp và tài năng. Được bầu chọn là Hoa hậu Thân thiện, với tôi là một niềm vinh dự. Tôi hy vọng sắp tới, họ sẽ đồng ý làm đại sứ hay giám khảo cho các chương trình mà tôi sản xuất tại Việt Nam hay quốc Tế!

Danh hiệu Hoa hậu từ cuộc thi có giúp gì được cho chị trong những hoạt động sắp tới?

Với tư cách mới là hoa hậu chiến thắng dàn thí sinh trẻ đẹp và tài sắc của nhiều quốc gia tại Malaysia vừa qua, tôi sẽ quay lại phim trường, đóng phim lại và sẽ nhận lời làm giám khảo các cuộc thi, chẳng hạn như cuộc thi Triển vọng điện ảnh Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thái Lan. 


Bên cạnh đó, cuộc thi siêu mẫu tại Malaysia, chương trình ở Nepal cũng mời tôi làm giám khảo. Ấn Độ cũng có ngỏ ý mời tôi nhưng tôi chưa sắp xếp được thời gian vì hiện tôi đang bận bịu với vai trò là Giám đốc đối ngoại quan hệ quốc tế triển lãm xuất khẩu hàng Việt Nam  cho Grand Aster.

Hiện nay có quá nhiều cuộc thi về nhan sắc, thậm chí người ta còn cho rằng “lạm phát” hoa hậu. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi thấy rằng các cuộc thi càng nhiều càng tốt. Vì chắc chắc sẽ làm con người ta có thêm nhiều hiểu biết hơn, cụ thể là những thí sinh chiến thắng từ cuộc thi, họ có tâm thế và danh phận tạo bước đệm. Quan trọng ban giám khảo là ai, chọn ra những người xứng đáng được vinh danh và sau cuộc thi, những người đạt danh hiệu sẽ làm được những gì cho bản thân, gia đình, đất nước và xã hội. Đó chính là câu trả lời cho sự thành công của cuộc thi.


Ngoài ra, cuộc thi cũng là môi trường kinh doanh rất tốt cho nhà tài trợ, báo đài có tin tức đưa tin cho độc giả, phát hiện cái hay, hoặc cái không hay, để hoàn thiện hơn

Vai trò của chị với viện thẩm mỹ Sài Gòn Seoul mới khai trương ngày 27/7?

Tôi và bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn là bạn lâu năm .Tôi nhận thấy tài năng và uy tín cùng kỹ thuật mà cậu ấy đã trau dồi và học hỏi  hơn 10 năm qua. Cụ thể là những chứng nhận, bằng cấp được học và đào tạo bài bản ở Korea.

Ví thế, tôi tin tưởng đồng ý hợp tác, làm cổ đông và phụ trách truyền thông, xây dựng cho thương hiệu làm đẹp này cùng thạc sĩ – bác sĩ Nhơn sẽ thăng hoa và tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Coi như đã “quy ẩn” showbiz một thời gian khá dài, điều gì thúc đẩy chị trở lại với nghệ thuật, mà lại bắt đầu từ những hoạt động có liên quan đến “cái đẹp”?

Tôi vẫn làm nghệ thuật đấy chứ! Tôi kinh doanh nghệ thuật 9 năm qua, tôi đã sáng lập và điều hành công ty truyền thông Vanvanco, và đã viết 4 cuốn sách và đã bán ở Việt Nam và ở Mỹ như Tôi là người...; Bán đời tư…; Đàn bà khi yêu; Bí mật Hồ Ly, cùng hơn 1000 bài thơ và gần 20 bài hát.


10 bài hát tôi viết lời đã bán cho ca sĩ Kimora Tú Vi tại Mỹ, đã thâu âm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, tôi cũng đã hoàn thành kịch bản phim hành động ."Kiêu hãnh". Tôi mong rằng những người yêu thương tôi hãy dành tí thời gian xem kênh youtube chương trình talk show "Có hẹn với Hồ Ly" của tôi để có lời để giải đáp lý do vì sao tôi… nổi loạn!!!

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595