Hai vợ chồng suýt nhập viện vì bơi trong bể cá cảnh

TTGĐ - Trời nóng, Lingji (Đài Loan) rủ vợ và con bơi trong bể cá cảnh để đỡ tốn tiền ra bể bơi.

Cuối tuần, thời tiết nắng nóng, con của Lingji (35 tuổi, huyện đảo Bình Đông) muốn được dẫn đi bể bơi. Tuy nhiên, hồ bơi cách xa nhà hơn 10 km, giá vé lại cao, khoảng 10 USD/ người (khoảng 230 nghìn đồng), anh nảy ra ý tưởng rủ cả nhà cùng vào bể cá của gia đình để giải nhiệt. Bể có kích cỡ 2,4 x 1,2 m.

Để trấn an những đứa trẻ, anh cùng vợ vào bể nuôi cá đuối trước để bơi vài vòng cho con xem. Cả nhà cười đùa với nhau, chụp ảnh đăng mạng xã hội. Sau 10 phút bơi lội, khi ra khỏi bể, hai vợ chồng có dấu hiệu xuống sắc, nôn mửa. May mắn, hàng xóm qua mời uống nước mía, Lingji và vợ tỉnh táo trở lại.

Hai vợ chồng Lingji là thợ lặn chuyên nghiệp. Ảnh: Yahoo News.

"Có lẽ vì nước trong hồ hơi bẩn, chúng tôi có nuốt vài ngụm vào người nên cơ thể phản ứng. Vì cả nhà chúng tôi đều khá quen với việc lặn ngụp nên không nghĩ sẽ gặp sự cố. Dù sao cả nhà cũng có kỷ niệm vui", Lingji nói.

Bức ảnh sau khi đăng lên mạng được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng hai vợ chồng này khá "điên rồ", tuy nhiên cũng có những người cảm thấy thích thú vì không khí vui vẻ của gia đình. Tuy nhiên, Lingji cũng khuyên mọi người không nên thử tại nhà.

Trọng Nghĩa
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595