Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao

TTGĐ - Vừa qua, Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên công bố ra mắt dòng mỹ phẩm Nuobuyihao qua đó chia sẻ quá trình tìm lại vẻ đẹp làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam thông qua dòng mỹ phẩm Nuobuyihao. 

Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp và các nghệ sĩ lớn như, MC Thảo Vân, Nghệ sĩ ưu tú Hồng Liên, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Yến Ngọc… Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, khách mời sẽ được hướng dẫn, chia sẻ, trực tiếp cách chăm sóc da sao cho phù hợp cũng như tìm hiểu mỹ phẩm Nuobuyihao qua việc chuyện trò cùng các Giáo sư Phạm Hữu Củng cùng sự tư vấn của chuyên gia khác.


Đại diện Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên cho biết, nhiều thế kỷ qua người châu Á đã biết áp dụng những phương pháp làm đẹp da, tóc cũng như thân thể bằng các sản phẩm chế tạo từ thiên nhiên. Ngày nay, các bài thuốc làm đẹp và duy trì sức khỏe bằng thảo dược ấy vẫn được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ phương Đông nói riêng và phụ nữ toàn thế giới nói chung. Chính vì vậy, Dòng mỹ phẩm Nuobuyihao ra đời sẽ là một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp, đã được dùng rộng rãi trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên được biết đến như một phương pháp làm đẹp bí truyền. Khao khát làm đẹp là mong muốn thông thường của mọi phụ nữ, tuy vậy không phải người tiêu dùng nào cũng có điều kiện để mua đúng bộ sản phẩm mình cần, bên cạnh đó mối lo ngại về tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường cũng là một vấn nhức nhối của xã hội.

Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hàng hóa, gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của những doanh nghiệp sản xuất., kinh doanh chân chính. Thấu hiểu được mong muốn và băn khoăn này bởi chất lượng và niềm tin đối với sản phẩm rõ nguồn gốc xuất sứ, Công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên chính thức nhập khẩu và phân phối dòng mỹ phẩm Nuobuyihao phát triển tại thị trường Việt Nam.


Bộ thải độc mặt Nuobuyihao này có chứa dung dịch tinh chất thải độc được điều chế từ hơn 60 loại thảo mộc thiên nhiên quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, bạch dương, ngũ gia gai v.v..., tinh chế, chiết xuất bằng công nghệ nano hiện đại. Sản phẩm này có thể nhanh chóng kích hoạt tổ chức tế bào, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của da, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch của da, ức chế tổng hợp, hình thành hắc tố, đồng thời làm tan sắc tố và độc tố đã hình thành, thúc đẩy việc loại bỏ những độc tố và hắc tố này, sừng hóa và bong tróc ở ngoài biểu bì, giải quyết triệt để từ trong ra ngoài những vấn đề xấu của khuôn mặt”, vị này cho biết thêm.

Theo chia sẻ, ngoài những thảo dược kể trên, sản phẩm còn có 50 loại thảo mộc thiên nhiên quý, đều tuân thủ theo nguyên tắc đông y “Trời đất và con người hòa làm một”, “nguyên liệu chính hiệu”, đảm bảo độ an toàn nguồn gốc sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ yêu vẻ đẹp, có độ tuổi từ 20-80 tuổi, chu kỳ sử dụng là 28-60 ngày. Mức độ tình trạng da của mỗi người khác nhau, nên chu kỳ cũng không giống nhau. Giải quyết các vấn đề về da phát sinh như da tàn nhang, vết nám nâu vàng, nám hình cánh bướm, Đồi mồi, Nám do nhiễm độc chì, thủy ngân, Nám chân sâu, da bị lão hóa chùng nhão, quầng thâm ở mắt, bọng mắt, sạm, mụn, mụn nhọt, mụn trứng cá, lỗ chân lông to, sáng trắng da, tăng sinh đàn hồi da ...

Theo nhà phân phối, sản phẩm Nuobuyihao được sản xuất bằng công nghệ phân giải nano hiện đại, trên cơ sở công thức thuốc gia truyền của dân tộc Choang, chiết xuất tinh hoa của các loài thực vật, dược liệu quý như nhân sâm, hắc mai biển, lô hội, cam thảo, nghệ tây, phân giải dung dịch thuốc thành “dung dịch thuốc đơn phân tử nhỏ”, thuốc thấm qua da, xuyên qua màng tế bào, vào tận nhân tế bào, thúc đẩy tổng hợp SOD tế bào da, loại bỏ “gốc tự do”, nhanh chóng đi tới những phần sạm, phá vỡ phần sắc tố tích tụ, đào thải chất thải sắc tố, khôi phục dung nhan tự nhiên như làn da em bé.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595