Cơ hội nâng cao kỹ năng đầu tư tài chính

TTGĐ - Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ VinaCapital (VCFM), thành viên của VinaCapital Group, phối hợp với Đại diện Văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà Nước tại TP. Hồ Chí Minh (“UBCKNN”) sẽ tổ chức Hội thảo chuyên đề “Nhà đầu tư và Quỹ mở” vào ngày 31/7/2019. 


Đây là dịp nhằm giúp các nhà đầu tư không chuyên có thêm góc nhìn về việc hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân, bổ sung những kỹ năng đầu tư cần thiết và giới thiệu về một số công cụ để thực hiện hiệu quả kế hoạch, hướng tới nền tảng tài chính ổn định và tích cực.

Khách mời tham dự hội thảo là các nhà đầu tư không chuyên, muốn mở rộng các kênh đầu tư để có sự ổn định về tài chính. Chuẩn bị cho hội thảo, các chuyên gia tài chính, pháp luật giàu kinh nghiệm của UBCKNN và VCFM đã xây dựng các nội dung đa dạng, phong phú nhằm mang lại nhiều thông tin hữu ích nhất bao gồm các chỉ dẫn về việc xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp cho cá nhân, gia đình, các kỹ năng đầu tư cơ bản, giới thiệu về các kênh đầu tư hấp dẫn chủ yếu hiện tại với trọng tâm là thị trường chứng khoán, các quy định pháp luật liên quan khi tham gia đầu tư…

Bên cạnh kiến thức cơ bản, khách tham dự hội thảo sẽ được mời tiếp cận phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, an toàn cùng các sản phẩm đầu tư đang thịnh hành hiện nay. VCFM cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm có sự tăng trưởng ổn định với tính thanh khoản cao được thiết kế đa dạng, phù hợp cho nhiều nhà đầu tư với khẩu vị rủi ro khác nhau; bao gồm 3 quỹ mở đang là thế mạnh của VCFM hiện nay là VEOF (Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh VinaWealth), VFF (Quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Thịnh VinaWealth) và VIBF (Quỹ đầu tư cân bằng Tuệ Sáng VinaCapital). Các hình thức này có giá trị đầu tư ban đầu linh hoạt, cấu trúc đầu tư rõ ràng nhằm giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Theo bà Nguyễn Thị Thái Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ VinaCapital, đây là chương trình đầu tiên đánh dấu sự phối hợp giữa UBCKNN và VCFM. Mục tiêu của VCFM là tạo ra cơ hội đầu tư cho mọi người dân Việt Nam có mong muốn gia tăng tài sản một cách chính đáng, ít rủi ro nhất. UBCKNN và chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ được tổ chức định kỳ, giúp các nhà đầu tư làm quen và năng động với hoạt động đầu tư tài chính cá nhân, qua đó có thêm nhiều cơ hội làm chủ nền tảng tài chính vững mạnh để có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn...

Được biết, hội thảo được tổ chức tại Văn phòng Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà Nước, số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595