VinaCapital Ventures đầu tư 4 triệu USD vào Rever

TTGĐ - Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures - thành viên của VinaCapital Group - vừa công bố khoản đầu tư 4 triệu USD vào công ty công nghệ môi giới bất động sản mang tên Rever.

Hình ảnh công bố khoản đầu tư giữa VinaCapital Ventures và Rever.

Rever thành lập từ tháng 7/2016 bởi ba thành viên là Mạnh Phan, Lợi Võ và Minh Phan. Đây là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh do nguồn cung của các dự ánmới và hoạt động mua bán nhà đất sẵn có, sự gia tăng tích cực của tầng lớp trung lưu và nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của người dân.

Rever hiện có khoảng 400 nhân viên môi giới đã thực hiện gần 2.000 giao dịch trong năm nay. Công ty này đã sử dụng công nghệ giúp quá trình mua bán được dễ dàng hơn và xây dựng lòng tin cho khách hàng thông qua việc cung cấp các công cụ so sánh giá bằng cách sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách tài sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến.

Đồng thời, Công ty còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng (smart CRM) và cơ sở dữ liệu. 

ÔngTrần Nhật Khanh – Giám đốc VinaCapital Ventures cho biết, triết lý của công ty này là chú trọng vào các công ty khởi nghiệp áp dụng các công nghệ sáng tạo trong các lĩnh vực truyền thống.

VinaCapital Ventures thành lập từ năm 2018. Đây là quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có vốn lên đến 100 triệu USD, chuyên đầu tư vào thế hệ tiếp theo của các công ty startup Việt Nam và Đông Nam Á.

Cách thức đầu tư của quỹ này là phát triển các công ty công nghệ mạnh ở Việt Nam và hỗ trợ họ xây dựng tầm hoạt động trong khu vực.

Để hỗ trợ doanh nghiệp, VinaCapital Ventures hỗ trợ tài chính trong trung và dài hạn, cơ hội tiếp cận mạng lưới kinh doanh và các hoạt động hướng dẫn, đào tạo.

VinaCapital Ventures thuộc quyền sở hữu của VinaCapital, một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất Việt Nam với số tài sản đang quản lý trị giá 1,8 tỷ USD.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595