Phở bò Wagyu cao cấp với mức giá “gây choáng” chính thức có mặt ở Sài Gòn

TTGĐ - Thật không xa lạ khi nhắc tới bò Wagyu- những loại thịt nhập khẩu chất lượng cao với giá cả “trên trời”. Bởi vậy quán phở này vừa xuất hiện ở Sài Gòn đã ngay lập tức gây “sốt” khi tung mức giá khó tin. 



Thịt bò Wagyu là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Những ai đã từng nếm thử sẽ không bao giờ quên được hương vị ngọt nhẹ, mềm tan trong miệng của hai loại thịt đắt đỏ này. Sở dĩ có mức giá “trên trời” từ 500 – 3000 USD/kg là bởi quy trình nuôi và chăm sóc vô cùng nghiêm ngặt của những trang trại bò Wagyu tại Nhật Bản.

Ở Việt Nam, chúng ta thường được nghe nhắc tới loại thịt nhập khẩu Nhật Bản này ở 1 vài nhà hàng sang trọng. 1 bát phở bò Wagyu có thể lên tới 1 triệu đồng/ bát, vì vậy không phải bất cứ ai cũng có đủ điều kiện để nếm thử loại thực phẩm xa xỉ này. Hiểu được nhu cầu của khách hàng Việt, thương hiệu Kobe Việt Nam đã ra mắt với món phở bò được làm từ thịt bò cao cấp, tại chi nhánh Sài Gòn, mức giá dành cho 1 bát phở bò là 79,000đ.


Nguồn thịt của Kobe Việt Nam được nhập từ trang trại nuôi bò trong nước nhưng theo chế độ khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản. Bò được ăn cỏ sạch, uống bia, mát-xa, nghe nhạc giao hưởng,… Tất cả nhằm tạo nên chất lượng thịt hoàn hảo nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với người Việt.
Kobe Việt Nam đã có 2 chi nhánh tại Nha Trang và Đà Lạt được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Tháng 6/2019, Kobe Việt Nam chính thức có mặt ở 71 Trần Hưng Đạo – quận 5- Sài Gòn. Chỉ là một quán ăn nhỏ bé và xinh xắn, nằm gọn gàng khúc giao hai đường Nguyễn Tri Phương và Trần Hưng Đạo, tuy vậy khi tới đây bạn sẽ phải bất ngờ và thích thú, hài lòng tuyệt đối với chất lượng đồ ăn.


Món phở bò Wagyu được coi là “best seller” với giá 79.000đ, gồm những thớ thịt bò sống đỏ tươi nằm gọn ghẽ trên dĩa sứ. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ tự nhúng thịt bò vào nước dùng sôi sục đựng trong thố đá, tùy từng khẩu vị mà bạn có thể ăn tái hay chín đều có vị ngon riêng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, chất lượng thịt ở đây không thua kém bò Wagyu nhập khẩu, thịt mềm, ngọt và tan trong miệng, không hề tạo cảm giác ngán. Thêm điểm cộng dành cho nước dùng phở đậm đà – bí quyết riêng của đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm nấu phở.

Ngoài món phở bò Wagyu, Kobe Việt Nam còn nổi tiếng với phở bò chỉ từ 49.000, cơm rang dưa bò 49.000 và 1 số món hải sản độc đáo như: cháo hàu sữa 79.000, cháo cầu gai 99.000, cháo tôm hùm – 149.000. Thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn từ bò và hải sản giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đi theo nhóm đông người hoặc gia đình.


Mặc dù là một thương hiệu mới đối với Sài Gòn, tuy vậy với chất lượng và giá cả hợp lý, Kobe Việt Nam và món phở bò Wagyu chính là gợi ý thú vị dành cho những tâm hồn ăn uống ở mọi lứa tuổi.  Kobe Việt Nam – 71 Trần Hưng Đạo – phường 6 - q5- Tp.HCM (ngã tư Nguyễn Tri Phương – Trần Hưng Đạo).

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595