Đóng phí qua Payoo – Rinh ngay quà Apple

TTGĐ - Đó là chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ qua kênh thanh toán Payoo của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (“BIDV MetLife”) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) triển khai. 


Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng trong sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, BIDV MetLife mang đến nhiều món quà liền tay cho khách hàng khi thanh toán phí bảo hiểm qua kênh thanh toán Payoo (VietUnion) bao gồm thanh toán qua ứng dụng di động, cổng thanh toán trực tuyến và hơn 7.000 điểm thanh toán trên toàn quốc trong đó có các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7.

Từ 10/6/2019 đến 30/9/2019, 300 khách hàng đầu tiên có giao dịch thanh toán phí bảo hiểm từ 1.000.000 đồng qua Payoo sẽ nhận ngay thẻ nạp điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Đồng thời, với mỗi 5.000.000 đồng phí thanh toán thành công qua Payoo trong thời gian Chương trình, khách hàng cũng sẽ được nhận một số quay may mắn để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn là 3 đồng hồ thông minh Apple Watch series 4, 2 điện thoại iPhone XS Max và giải nhất là máy tính MacBook Pro 13.

Với hơn 7.000 điểm thanh toán hoạt động 24/7 và dịch vụ trực tuyến, khách hàng của BIDV MetLife có thể tham gia vào chương trình một cách dễ dàng tại một cửa hàng tiện ích chỉ cách nhà hoặc nơi làm việc một vài trăm mét, hay sử dụng thiết bị di động để có cơ hội nhận quà liền tay.

Chương trình được BIDV MetLife cùng VietUnion triển khai trên toàn quốc với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm quy trình thanh toán khép kín, nhanh chóng, tiện lợi cùng với những sản phẩm dịch vụ toàn diện, đa tiện ích, đồng hành cùng các gia đình Việt hướng tới một tương lai hạnh phúc hơn.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595