Nguyễn Hồng Thuận mừng tuổi mới đầy ý nghĩa và ấm áp

TTGĐ - Vào lúc 7h tối 2/6, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 38 với sự góp mặt của dàn sao Vbiz đình đám.


Sau khi tổ chức thành công liveshow Gửi Người Yêu Cũ tại nhiều tiểu bang của Mỹ vào tháng 3 vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa tổ chức bữa tiệc mừng tuổi 38 vào tối 2/6 vừa qua tại The Yolo Lounge (26, Lê Văn Hưu, Phường Bến Nghé, Quận 1) nhằm tiếp tục chuỗi sự kiện tri ân bạn bè đồng nghiệp, các anh chị báo giới đã ủng hộ anh suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi.



Trong suốt 15 năm gia nhập làng nhạc Vpop với tư cách người viết nhạc, Nguyễn Hồng Thuận đã chắp bút hàng trăm ca khúc và không ít trong số đó đã trở thành những bản hit triệu view, đem đến danh tiếng cho các ca sĩ thể hiện. Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, … nhiều ca sĩ Vpop thành công khi được thể hiện những ca khúc cộp mác Nguyễn Hồng Thuận.


Hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi, Nguyễn Hồng Thuận lại là một trong số những nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực, nói không với scandal chiêu trò. Đó chính là lí do sau 15 năm sáng tác, Nguyễn Hồng Thuận duy trì tình bạn với không ít nghệ sĩ đình đám Vbiz. 


Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 38 của nhạc sĩ các bản hit triệu view đặc biệt hơn khi đánh dấu mốc chặng đường 15 năm hoạt động. Rất đông anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng chơi thân với nhạc sĩ 8X đã đến tham dự. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, nữ ca sĩ Thanh Hà, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải, nam ca sĩ Phan Đình Tùng, nhạc sĩ Only C, ca sĩ Ưng Đại Vệ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong,… khiến không khí bữa tiệc nóng lên hơn bao giờ hết.


Trong bữa tiệc, nhạc sĩ chia sẻ, nhờ có tình yêu thương của công chúng và anh chị em nghệ sĩ mà anh vẫn giữ được lửa nghề cho mình. Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 38 này thay cho lời cảm ơn anh gửi đến những người bạn, những người đồng nghiệp và các anh chị báo giới đã luôn ủng hộ anh trong suốt 15 năm qua.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595