Mê ca hát, Én vàng 2015 Lê Đình Minh Ngọc làm thí sinh 'Người kể chuyện tình'

TTGĐ - Đoạt giải Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2015 nhưng ước mơ thuở bé của Minh Ngọc là ca hát. Chính điều đó làm động lực đưa cô tiếp tục hành trình thi thố với Người kể chuyện tình 2019.



Tập 1 Người kể chuyện tình xoay quanh chủ đề nhạc sĩ Huỳnh Anh, khán giả có cơ hội biết về người vợ đầu tiên của cố nhạc sĩ qua lời chia sẻ chất chứa tâm sự của danh ca Phương Dung. Ở tập mở màn này, Én vàng 2015 Lê Đình Minh Ngọc đã có cơ hội thể hiện lại ca khúc đình đám của Huỳnh Anh gắn với cuộc tình cùng cố NSƯT Thanh Nga là Mưa rừng.


Minh Ngọc tâm sự việc rẽ hướng sang con đường ca hát không phải vì cát-sê cao mà muốn thể hiện vai trò một nghệ sĩ đa năng

"Nhiều lúc Ngọc cảm thấy nản nhưng lại tự nhủ khi đã là một người ca sĩ thì phải cố gắng hát cho được nhiều thể loại nhạc. Có thể sẽ không thể hiện tốt tất cả các dòng nhạc bằng các ca sĩ vốn dĩ đã có tố chất phù hợp nhưng ít nhất phải hát cho đạt, hết khả năng của mình", Én vàng 2015 chia sẻ.

Cô bất ngờ kể thêm về câu chuyện tâm linh trùng hợp khi cô đang ngồi hóa trang với chuyên gia trang điểm Hồ Khanh để vào vai cô sơn nữ trong nhạc cảnh Mưa rừng. Khi vẽ xong đôi mắt thì ai cũng bảo sao nhìn Ngọc rất giống cô Thanh Nga, lúc đó bỗng nhiên không hiểu sao điện thoại trên tay cô lại tự động bật lên đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh của cô Thanh Nga mặc dù trước đó Minh Ngọc chỉ tìm các clip của bài Mưa rừng để học hỏi kinh nghiệm.

Nói về lý do đến với Người kể chuyện tình, nữ MC chia sẻ: "Sau giải Én vàng 2015, Lê Đình Minh Ngọc được mọi người biết đến là MC, tham gia các chương trình truyền hình và sự kiện cũng với vai trò MC, rất ít các anh chị trong nghề biết Ngọc xuất thân từ Nhạc viện. Nên chỉ thỉnh thoảng có anh chị biết về Ngọc và tạo điều kiện, Ngọc mới được hát. Ngọc yêu nghề nói của mình nhưng đôi lúc làm MC thấy các ca sĩ đứng trên sân khấu, Ngọc lại nhớ nghề và thèm hát lắm. Chính vì vậy khi có cơ hội tham gia sân chơi Người kể chuyện tình, Ngọc đã tham gia ngay, dù đây vốn không phải dòng nhạc sở trường, nhưng Ngọc quyết tâm thử thách chính mình, mà cốt yếu nhất là để được hát".

Không xuất phát từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng nữ MC lại rất có duyên với sân khấu. Nói về việc từng đoạt giải cao trên truyền hình nhưng chưa được khán giả biết đến nhiều, cô trải lòng: "Trong thời gian qua Ngọc vẫn xuất hiện thường xuyên và đều đặn trên sóng nhiều kênh truyền hình ở nhiều chương trình khác nhau. Nhưng có lẽ vì đa số chương trình đều mang tính chính luận và nghiêm túc, cộng thêm công việc giảng dạy mà hình ảnh của Ngọc chưa đến gần được với các bạn khán giả trẻ. Còn nói về cát-sê ca sĩ hay MC nhiều hơn Ngọc không rõ bởi tùy vào chương trình mà cát-sê cũng khác. Nhưng nếu nghề MC là nghề đi đầu về cuối, theo sát cả chương trình, thì ca sĩ trong một đêm có thể tham dự nhiều chương trình, sự kiện khác nhau, mà như vậy cơ hội được gần với khán giả cũng sẽ nhiều hơn".

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595