Khai trương trung tâm nội thất cao cấp Bellavita Luxury tại Hà Nội

TTGĐ - Ngày 14/06/2019, Tập đoàn nội thất hàng đầu Việt Nam AKA Furniture Group chính thức khai trương trung tâm nội thất cao cấp nhất tại Hà Nội – Bellavita Luxury.



Bellavita Luxury phô diễn những concept thiết kế khác nhau trong một không gian hiện đại và sang trọng, quy tụ những thương hiệu danh tiếng được phân chia theo từng showroom riêng biệt. Bên cạnh thiết kế và chất liệu, vẻ đẹp của nội thất Bellavita Luxury còn nằm ở vẻ đẹp của mỗi không gian và mỗi sản phẩm như là một tác phẩm nghệ thuật, một món đồ thực sự đáng giá xứng tầm với gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế, mang đậm chất Tây Âu.

CEO của tập đoàn – ông Lý Quí Trung – cho biết: “Trung tâm nội thất Bellavita Luxury nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp ưa chuộng sự tinh tế và chất lượng sản phẩm có đẳng cấp vượt trội của các thương hiệu đến từ Châu Âu.”


Ông Lý Quí Trung và đại diện các thương hiệu nội thất nổi tiếng có mặt tại cụm showroom của Bellavita Luxury.

Ông Trung chia sẻ thêm, tuy kinh tế Việt Nam chỉ vừa mới mở cửa chừng vài chục năm nay nhưng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người Việt Nam thì đã mở cửa ít nhất là vài trăm năm. Người Việt lúc nào cũng yêu cái đẹp và yêu sự tinh tế, Bellavita Luxury được mở ra cũng là để đáp ứng nhu cầu đó của thị trường - ở một đẳng cấp thật sang trọng.



Trung tâm nội thất cao cấp này còn đáp ứng một nhu cầu thiết thực khác, đó là trở thành một điểm đến tin cậy, một nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho đội ngũ kiến trúc sư hay các nhà thiết kế nội thất chuyên làm đẹp cho các dự án, công trình tại Hà Nội.

Tại các showroom của trung tâm nội thất Bellavita Luxury, mỗi một sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật. Ví dụ như tủ căn bếp của thương hiệu Arclinea nổi tiếng của Ý không chỉ là một căn bếp đơn thuần mà còn là một khu vực đẹp nhất của căn nhà, một nơi mà mọi người có thể ăn uống, vui chơi như trong phòng khách. Chức năng truyền thống của cái bếp đã được các nhà thiết kế và sản xuất bậc thầy của Ý định vị lại.

AKA Furniture Group sở hữu 30 showroom trên toàn quốc, vinh dự làm đại lý phân phối độc quyền cho tất cả các thương hiệu hàng đầu thế giới có mặt tại cụm showroom của Bellavita Luxury, trong đó phai kể đến các thương hiệu danh tiếng như Baxter, Ceccotti Collezioni, Dimensione Chi Wing Lo, Savio Firmino, Walter Knoll, Arclinea, Listone Giordano, Kohro, Lasvit, Glas Italia...

Trung tâm nội thất – Bellavita Luxury với diện tích 2000m2 trưng bày những thiết kế tinh tế và đẳng cấp; tọa lạc tại tầng 2, TTTM Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bellavita Luxury hứa hẹn sẽ là một trong những trung tâm nội thất lớn nhất tại Hà Nội, chuyên cung cấp dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp đến từ Ý và châu Âu.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595