Khai mạc triển lãm Vietnam ICTComm và Telefilm 2019

TTGĐ - Triển lãm thường niên về công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử ( Vietnam ICT Comm) và phát thanh truyền hình Việt Nam (Telefilm) chính thức khai mạc sáng ngày 6/6 tại TP.HCM.

Triển lãm quốc tế Vietnam ICT Comm và Telefilm do Bộ Khoa học và công nghệ, Bộ Thông tin và truyền thông đồng chủ trì, phối hợp cùng Công ty CP Adpex, Trung tâm Đổi mới sáng tạo (VCIC), Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức. 


Triển lãm năm nay có quy mô hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa dạng, sự kiện lần này còn là nơi để các nhà sản xuất phim trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim mới nhất trên thế giới như: truyền hình 4.0, công nghệ kỹ xảo quốc tế...

Sản phẩm được trưng bày tại đây là các thiết bị và công nghệ mới, được cập nhật theo xu hướng của thế giới, các dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và phát thanh truyền hình.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông Tin & Truyền Thông, cho biết trong những năm gần đây, lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam đã có những bước phát triển ngoạn mục: gần 1 triệu km cáp quang đă được triển khai đến 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, giúp Việt Nam trở thành một trong những nước có tỷ lệ cáp quang hóa cao nhất thế giới. Mạng thông tin di động 3G, 4G đã phủ sóng tới 99,5% dân số và những nhà mạng đầu tiên cũng đã được Bộ TT&TT cấp phép thử nghiệm 5G. Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Việt Nam hiện có khoảng 30 ngàn công ty đang hoạt động, với 900 ngàn lao động, tăng trưởng trên 20% mỗi năm trong hơn 10 năm qua.

Khai mạc triển lãm Vietnam ICT Comm – Telefim 2019

Bên cạnh các sản phẩm về công nghệ thông tin đã thường xuyên có mặt ở các kỳ triển lãm gần đây như Big Data, AI, các giải pháp, phần mềm quản lý, an ninh, giáo dục, điều khiển, bán hàng, thanh toán,... thì các phần mềm và mô phỏng thực tế ảo xuất hiện nhiều hơn; sản phẩm điện tử đa dạng với hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới nhất từ màn hình, máy tính, điện thoại, thiết bị đo đếm, thiết bị âm thanh, ánh sáng, các phụ kiện như sạc pin, dây cáp, tai nghe, ổ cứng,... và sản phẩm mới năm nay trong lĩnh vực điện tử là máy chụp hình và các thiết bị điện tử văn phòng như máy photocopy, máy in, thiết bị nghe nhìn như TV, loa cũng sẽ được trưng bày với quy mô lớn và các hãng tên tuổi như Canon, Samsung, Konica.

Đến với triển lãm công nghệ Vietnam ICTCOMM lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan, gia nhập các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, Telefilm sẽ giới thiệu những bộ phim, kịch bản, chương trình hấp dẫn từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp truyền hình hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài loan, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ,..

Triển lãm Vietnam ICTComm và Telefilm 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6-8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595