Khai mạc trại hè quốc tế International Kidscamp 2019 tại Đà Nẵng

TTGĐ - Tối 27/06/2019, Đêm Khai Mạc – The Welcome Night của dự án Trại hè Quốc tế International Kidscamp 2019 đã chính thức diễn ra tại Cocobay với sự tham dự của các vị đại biểu đại diện và đông đảo quý phụ huynh cùng các trại viên nhỏ tuổi đến từ Đà Nẵng – Sài Gòn – Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan tham dự trại hè.


Chủ tịch JCI Đà Nẵng, anh Nguyễn Nguyên Đình đã có đôi lời phát biểu khai mạc và chia sẻ những hoạt động sẽ diễn ra vào những ngày sắp tới. Anh Đình bày tỏ sự mong đợi sự trao đổi đa văn hóa của các bạn nhỏ quốc tế và các bạn Việt Nam trong trại hè. Cùng với những thử thách, quá trình học hỏi, giao lưu, những phần chơi team building trong suốt trại hè, anh Đình kỳ vọng trại hè này sẽ là một bước tiến trong quá trình phát triển của các bé và là một trong những kỷ niệm ấu thơ đẹp nhất.


Đại diện Ban Tổ Chức dự án trao thẻ đeo cho các bé công bố chính thức vai trò Trại viên của các bé trong Trại hè, đồng thời trao cờ cho các đội đến từ các quốc gia, gồm có: Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Bên cạnh đó là sự ra mắt Ban Quản lý Trại và Đại diện JCI Việt Nam – chủ tịch Phan Ngọc Diễm trao cờ nhiệm vụ cho Giám đốc Dự án – anh Võ Tiến Trình.



Cuối buổi là lời phát biểu của chị Phan Ngọc Diễm đã khép lại lễ khai mạc đầy trang trọng. Sau đêm khai mạc, các bé thiếu nhi đã chính thức trở thành Trại sinh của Trại hè Quốc tế International Kidscamp 2019. Đây sẽ là một sân chơi giao lưu bổ ích với những trải nghiệm thực tế đáng nhớ, thú vị cho các bé cùng bạn bè quốc tế.

International Kidscamp 2019 là dự án trại hè quốc tế được tổ chức bởi JCI Đà Nẵng nhằm mang lại môi trường trải nghiệm quốc tế, giao lưu văn hóa giữa các bé tham gia trại hè, đồng thời truyền tải thông điệp “The power of one” – Sức mạnh của thể thống nhất.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595