Hyomin mở câu lạc bộ fan online có trả phí dành riêng cho fan Việt

TTGĐ - Câu lạc bộ fan online có trả phí – Fanship chính thức được Hyomin mở đăng ký lần 2 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng fan Việt.

Kể từ thông báo Naver Việt Nam sẽ là công ty quản lý của mình tại thị trường Việt Nam và ra mắt trong một chương trình trực tiếp của Đài truyền hình Việt Nam, giờ đây, Hyomin mới có động thái đầu tiên – đặc biệt dành cho người hâm mộ. Fanship – câu lạc bộ fan online có trả phí phiên bản giới hạn chính thức được mở ra.


Các fan Kpop hẳn đã biết nhiều đến hình thức cộng đồng fan online như Fancafe, Daum, … có “quyền lực” mạnh mẽ như thế nào tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn có một số hạn chế như quyền lợi và khả năng tham gia của fan nước ngoài. Chính vì vậy, Fanship ra đời đã mở ra một “con đường tơ lụa” mới cho fan toàn cầu. Mà quyền lợi đầu tiên mà người hâm mộ nhận được chính là xem Video độc quyền các buổi fansign, fan meeting, concert, sự kiện mà thần tượng tham gia.

Như mới đây, A.R.M.Y (fandom của BTS) đã được xem livestream concert tại Wembley và fan meeting tại Seoul. Bên cạnh đó, các thành viên Fanship sẽ có cơ hội được nhận hoặc vé tham dự các sự kiện mà thần tượng tham gia. Được chat nhóm với thần tượng, được chủ độc tạo các topic trên diễn đàn fan.

Theo đó, các fan đăng ký Fanship có trả phí của Hyomin sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi chung như trên. Ngoài ra, một số ưu đãi đặc biệt dành tặng fan Việt cũng được triển khai.


Fanship giới hạn dành cho fan Việt chính thức được “lên kệ” vào 11h30, ngày 25/6 tại: https://www.vlive.tv/channelplus/B1E9A9 . Phí tham gia: 400 coin, chỉ có thể mua trên máy tính. Thời gian đăng ký: 24/6 – 8/7/2019.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ đại diện của Hyomin, nữ ca sĩ sẽ có 2 hoạt động mới trong thời gian tới tại Việt Nam. Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Fanship của cô và fanpage V Live, dịch vụ tin tức V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home . Tải và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595