Hyo Min (T-ara) tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

TTGĐ - Công ty quản lý của nữ ca sĩ tại Việt Nam - Naver xác nhận Hyo Min sẽ gặp gỡ fan tại TP HCM vào tháng 7/2019.
Thông tin này vừa được gửi đến các V-Queens (fandom của T-ara) và Hyomchin (fandom của Hyo Min). Lập tức fan của nữ ca sĩ đổ xô đi tìm cách để "săn" vé để tham dự. Thông tin từ BTC, vé sẽ được bán trước cho các thành viên Fanship - Câu lạc bộ fan online chính thức của nữ ca sĩ vào 25/6.


Hyo Min là cựu thành viên của nhóm nhạc T-ara, debut năm 2009. Đến 2014, cô có sản phẩm ra mắt solo đầu tiên Nice body. Đến nay, sau khi T-ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment (2017), Hyo Min tiếp tục con đường solo. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ tung mini album thứ 3 Allure với bài hát chủ đề cùng tên.

Trước đó, tháng 9/2018, Hyo Min đến Việt Nam với tư cách nghệ sĩ đại diện Kpop tham gia biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Việt - Hàn hàng tháng. Với tình yêu của V-Queen và Hyomchin, cô quyết định thúc đẩy hoạt động tại đất nước hình chữ S bằng hợp đồng quản lý độc quyền với công ty chủ quản của Vlive - Naver Việt Nam vào tháng 3/2019.

Hyo Min Fan Meeting sẽ được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào 27/7. Fan sẽ trực tiếp được giao lưu, làm khó nữ ca sĩ qua những phần giao lưu, game vui nhộn.

Theo đại diện của Hyo Min, vé fan meeting sẽ được bán công khai vào 29/6

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595