HOT: NU'EST sẽ đến Việt Nam tham dự "V Heartbeat Live" tháng 6

TTGĐ - NU'EST đã xác nhận sẽ đến Việt Nam vào ngày 28/6 với đầy đủ 5 thành viên gồm Aron, JR, Minhyun, Ren, Baekho để biểu diễn trong chương trình âm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat Live. Thông tin này đã chính thức được ban tổ chức đêm nhạc xác nhận và công bố tại V Heartbeat tháng 5, vừa diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.


NU'EST debut vào năm 2012 với đội hình 5 thành viên, dưới trướng nhà Pledis Entertainment. Được kỳ vọng là đối thủ cùng thời của EXO, tuy nhiên NU'EST chưa thể bứt phá và gần như "lặn mất tăm" trong mấy năm gần đây. Chỉ đến khi 4 thành viên của nhóm gồm JR, Minhyun, Ren và Baekho tham gia chương trình "sống còn" Produce 101 mùa 2, nhóm mới bất ngờ "lội ngược dòng", được khán giả và giới truyền thông tìm kiếm. Minhyun là người duy nhất lọt vào top 11 người chiến thắng và ra mắt cùng Wanna One.


Khi Wanna One kết thúc thời gian hoạt động, Minhyun đã trở lại NU'EST và phát hành mini album thứ 6 Happily Ever After với bài hát chủ đề Bet Bet. Ca khúc nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong và ngoài Hàn Quốc. Lần đến Việt Nam tham dự V Heartbeat này, rất có thể các chàng trai sẽ tái hiện sân khấu Bet Betvà loạt hit cũ.

Bên cạnh NU'EST, VLIVE cũng giới thiệu những nghệ sĩ Việt đầu tiên đã xác nhận tham dự V Heartbeat tháng 6 gồm Đào Bá Lộc, Gil Lê, Uni5, P.M Band.

 Lê 
Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595